Sao Việt 2013-12-27 02:39:24

Chiêu trò gây ngấy của 'ca sĩ lắm chiêu' Cao Thái Sơn


Câu chuyện 'chuẩn men' đã kết thúc, nam ca sĩ lắm chiêu bậc nhất showbiz Việt tiếp tục gây chú ý bằng những chiêu trò không giống ai.
Nếu như năm ngoái, khán giả từng chấn động với scandal Cao Thái Sơn tình tiền với người đồng tính thì năm nay, nam ca sĩ cũng đều đặn "cho ra đời" các scandal. Những ồn ào liên quan tới anh không chỉ ở phạm trù nghề nghiệp. Nhiều lần, anh chàng bị tố đánh bóng tên tuổi bằng những câu chuyện giật gân khiến khán giả ngày càng ngán ngẩm.
Dịp 1/4, các fan được một phen hốt hoảng khi Cao Thái Sơn đăng tải bức ảnh anh bị tai nạn khiến một bên má bị thương nặng. Khi bước qua "ngày Cá", nam ca sĩ lên trang cá nhân đính chính đó chỉ là những hình ảnh mới trong MV sắp phát hành. Điều này khiến rất nhiều khán giả bực mình vì anh "đùa quá trớn".
Giữa tháng 5, Cao Thái Sơn tung bức ảnh hôn Hồng Quế lên trang cá nhân khiến các fan xôn xao. Chẳng trốn tránh phủ nhận như những ngôi sao khác, cả Hồng Quế lẫn Cao Thái Sơn đều xác nhận đang yêu và dành cho nhau những lời yêu thương nồng nàn. Tuy nhiên, bên cạnh các chia sẻ ủng hộ thần tượng, có không ít những bình luận "ném đá" nam ca sĩ vì cho rằng anh có hành động ngược với "giới tính thật" của mình.  Đúng như dư luận dự đoán, cuộc tình này chẳng đi đến đâu.
Không dừng lại ở câu chuyện "chuẩn men" ở năm ngoái, năm nay anh lại tiếp tục dính vào scandal gạ tình hot boy trên mạng xã hội. Theo đó, những ngày đầu tháng 8, dư luận xôn xao bàn về một đoạn chat được cho là của Cao Thái Sơn và một hot boy. Trong những trao đổi này, nickname Cao Thái Sơn không ít lần khen ngợi vẻ ngoài bảnh bao của H. và thậm chí còn buông lời "dụ dỗ" thanh niên này.
Cũng giống như mọi lần, giọng ca 'Con đường mưa' luôn khẳng định đó không phải đoạn chat của mình. Anh giải thích, có người đã tạo một tài khoản giả danh Cao Thái Sơn để chat và "đong đưa" những người khác. Vụ lùm xùm giới tính này xảy đến đúng vào thời điểm Cao Thái Sơn chuẩn bị tung sản phẩm âm nhạc mới cùng Hương Tràm khiến không ít người nghi ngờ, tất cả chỉ là phương thức PR của nam ca sĩ.
Làn sóng scandal của giọng ca 'Con đường mưa' tiếp tục dâng cao khi ngày 21/9, anh chàng chia sẻ hình ảnh chiếc xe sang do một khán giả hâm mộ tặng dịp sinh nhật.
Bị nhiều người chỉ trích vì sở thích "khoe mẽ", Cao Thái Sơn cho rằng là người nổi tiếng thì việc nhận món quà 5 tỷ là bình thường. Sau đó, nam ca sĩ từ chối việc nhận chiếc xe này và tự mua tặng mình chiếc xe khác nhân dịp sang tuổi mới.
Giữa tháng 11, Cao Thái Sơn có chuyến bay sang Mỹ, anh viết trên trang cá nhân chuyện mình được gọi tên trên hệ thống loa. Vì nhân viên sân bay quá hâm mộ nam ca sĩ nên anh đã tặng đĩa, tặng chữ ký cho họ.
Tuy nhiên, một đại diện của Trung tâm An ninh hàng không sân bay cho biết: "Anh này mang theo rất nhiều đĩa nhạc, lên tới hàng ngàn cái, để sang Mỹ. Theo quy định, hải quan sân bay phải kiểm tra xem liệu số lượng băng đĩa này có phải văn hóa phẩm đồi trụy, độc hại hay không, rồi mới cho xuất cảnh”. Đó chính là lý do để hệ thống loa ở sân bay Tân Sơn Nhất gọi ca sĩ Cao Thái Sơn vào kiểm tra chứ không phải các nhân viên sân bay “hâm mộ hay xin chữ ký”. Dòng chia sẻ lập lờ của nam ca sĩ khiến nhiều người hiểu lầm. 
Đến Mỹ, anh tiếp tục đăng tải trên Facebook hình ảnh cô gái chuyển giới và nói rằng: "Sắp tới showbiz Việt lại sắp đón nhận một mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp và duyên dáng mới". Nam ca sĩ còn thách đố người hâm mộ đoán người trong hình là ai khiến các fan bán tính bán nghi.
Status tiếp theo càng làm các fan xôn xao và tin rằng Cao Thái Sơn đã phẫu thuật chuyển giới thành công.
Tuy nhiên, sau đó ít ngày, nam ca sĩ lên tiếng phủ nhận việc chuyển giới. Anh cho biết những hình ảnh nằm trên giường bệnh của mình thực chất là để điều trị khối u ở vùng lưng bụng tại Mỹ. Chính sự “mập mờ” khó hiểu này khiến cho nhiều người đặt dấu hỏi tất cả các phát ngôn của Cao Thái Sơn và cho rằng anh đang tận dụng mọi chiêu trò để hâm nóng tên tuổi của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)