Sao Việt 2013-12-26 07:04:48

Đông Nhi - Ông Cao Thắng âu yếm nhau dưới hầm gửi xe


Trong lúc chờ tài xế lấy xe dưới tầng hầm, nữ ca sĩ "I Wanna Dance" và bạn trai Ông Cao Thắng hồn nhiên ôm nhau cười nói.

Khuya qua 25/12, Đông Nhi và Ông Cao Thắng bị bắt gặp đi xem phim tại rạp Bitexco, TP.HCM. Được biết, cặp "trai tài gái sắc" mua vé xem phim Thần tượng để ủng hộ những người bạn thân như Hoàng Thùy Linh,  Ngô Kiến Huy, vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy.
Do bận rộn với lịch diễn nên họ đến rạp xem suất chiếu muộn nhất. Sau khi xem xong, Đông Nhi và Ông Cao Thắng xuống tận hầm B2 để đợi tài xế riêng lấy xe. Do hầm gửi xe vắng người nên đôi trẻ thoải mái vừa nói chuyện vừa ôm nhau mà không hay hình ảnh này bị lọt vào ống kính.
Được biết, Đông Nhi và Cao Thắng đều rất thân thiết với vợ chồng đạo diễn Quang Huy - ca sĩ Phạm Quỳnh Anh nên trước đó, cả hai đã được mời đảm nhận vai khách mời trong phim nhưng do bận rộn với dự án âm nhạc mới nên họ từ chối vào phút cuối. Cô và bạn trai cũng không thể có mặt trong buổi ra mắt phim tại TP.HCM để chúc mừng những người bạn thân vì Đông Nhi phải chuẩn bị cho tiết mục trong đêm trao giải Làn sóng xanh. Chính vì thế, cả hai đã cùng dành thời gian rảnh hiếm hoi trong những ngày cuối năm để đi xem phim.
Xuất hiện với bộ váy trắng trẻ trung và mái tóc xõa nữ tính, Đông Nhi giản dị nhưng vẫn xinh đẹp. Đây chính là hình ảnh nữ ca sĩ đang muốn xây dựng gần đây. Trong khi đó, Ông Cao Thắng trung thành với phong cách đơn giản quen thuộc. Đặc biệt, khi ra khỏi rạp chiếu, cô bất ngờ bị nhiều fan phát hiện và xin chụp ảnh chung.
Đông Nhi và Cao Thắng không ngại thể hiện tình cảm trước chốn đông người. Khi đi thang máy, họ trò chuyện rất tình cảm.
Đông Nhi và bạn trai đã có gần 5 năm hẹn hò. Cô nhiều lần chia sẻ về tình yêu bình yên của mình dù cả hai đều là người của công chúng. Trong chuyện tình cảm, cả hai luôn tìm được tiếng nói chung, ít khi cãi vã, giận hờn. Còn trong công việc, họ tin tưởng nhau và luôn hỗ trợ hết mình cho đối phương.
Do đó, trong các MV ca nhạc nhiều năm nay, cặp đôi luôn trở thành bạn diễn của nhau. Đông Nhi cho biết cô không muốn đóng cặp cùng ai ngoài bạn trai mình. Mối tình của họ cũng được hai bên gia đình ủng hộ, vun vén. Đông Nhi và Cao Thắng được các bạn trẻ xin chụp hình khi vừa bước ra khỏi rạp.
Cặp đôi rất thân thiện và thoải mái đứng lại chụp hình cùng fan dù lúc này đã khuya. Ngoài danh hài Hoài Linh, Đông Nhi là ca sĩ có lượng fan khủng, trên 1 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân.
Ngay cả khi cô công khai yêu Ông Cao Thắng, nữ ca sĩ vẫn được fan ủng hộ. Do vậy, Đông Nhi muốn tình yêu của mình và bạn trai không để người hâm mộ thất vọng.
Đông Nhi và Ông Cao Thắng tạo dáng cho fan chụp ảnh.
Hiện tại, Đông Nhi đang tất bận chuẩn bị cho ngày phát hành album vol.2, đánh dấu sự thay đổi lớn của cô trong cả dòng nhạc và hình ảnh. Album I Wanna Dance của Đông Nhi sẽ chính thức phát hành trên toàn quốc vào ngày đầu năm, 1/1/2014. Trước đó, nữ ca sĩ sẽ có buổi ra mắt báo chí và ký tặng album cho fan vào sáng chủ nhật, 29/12, tại Riverside Palace (TP.HCM).

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)