Sao Việt 2013-12-27 06:33:01

Yanbi và Mr T bị xử phạt hành chính 5 triệu đồng vẫn vui đùa


Trong buổi làm việc với Sở VHTT&DL Hải Phòng, Yanbi và Mr T bị xử phạt hành chính 5 triệu đồng cho hành động chế lời tục tĩu trên sân khấu.
Chiều 26/12, Yanbi và Mr T đã tới Sở VH TT&DL Hải Phòng để giải trình về hành động chế lời phản cảm trong đêm nhạc Young Music diễn ra vào 21/12 tại thành phố cảng. Theo lời Yanbi cùng Mr T, việc cả hai hùa theo khán giả, dùng ngôn từ tục tĩu để chế lời bài hát Thu cuối chỉ là hành động bộc phát trên sân khấu. Bộ đôi này cũng cam kết rút kinh nghiệm và không để xảy ra sai sót tương tự trong những lần biểu diễn tiếp theo.
Yanbi, Mr T trong buổi làm việc với Sở VH TT&DL Hải Phòng chiều 26/12.
Trong buổi làm việc với ban lãnh đạo Sở VH TT&DL Hải Phòng, Yanbi và Mr T nhận án phạt hành chính 5 triệu đồng một người, ban tổ chức bị phạt 10 triệu đồng. Tuy nhiên, cả hai tỏ ra khá bình thản trước quyết định này. Trên trang cá nhân, Yanbi và Mr T đăng tải những hình ảnh nhí nhảnh tạo dáng trước cổng Sở VH TT&DL Hải Phòng.
Yanbi, Mr T tươi rói trước cổng Sở VH TT&DL Hải Phòng.
Cả hai tạo dáng nghịch ngợm.
Trước đó, ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng cục Nghệ thuật Biểu diễn - cho biết ngay khi nhận được thông tin về việc hai ca sĩ Yanbi và Mr T chế lời ca khúc tục tĩu, Cục đã yêu cầu Sở VH TT&DL Hải Phòng vào cuộc để làm rõ sự việc. Hình phạt cao nhất đối với Mr T và Yanbi có thể là cấm diễn theo nghị định 105 mới ra, tùy mức độ sai phạm của bộ đôi này. "Nếu là sai phạm có hệ thống thì có thể đình chỉ biểu diễn" - ông Nguyễn Đăng Chương phát biểu. Sau khi nhận được báo cáo từ Sở, Cục sẽ có câu trả lời chính thức với công chúng trong thời gian tới.
Đại diện cho ban tổ chức - ca sĩ Justa Tee - bình luận: "Do lần đầu về Hải Phòng tổ chức chương trình, với sự nhiệt tình và cổ vũ quá sung của khán giả, nghệ sĩ biểu diễn đôi khi bị cuốn theo và có những hành động bộc phát. Là anh em thân thiết với nhau từ khá lâu, tôi và Yanbi cũng như Mr T chỉ bảo nhau để anh em cùng rút kinh nghiệm không mắc sai phạm nữa".
Bộ đôi Yanbi, Mr T. 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)