Sức khoẻ 2014-01-23 08:00:36

Bị gãy của quý vì sex hăng hái với bạn gái quá đà


[size=6]Đang hăng với bạn gái, người đàn ông 38 tuổi nghe tiếng 'cụp' khô khốc rồi đau điếng ở gốc 'của quý'. [/size]
Vào khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân (TP HCM) rạng sáng 20/1, bệnh nhân than đau ở chỗ kín và thẹn thùng cho bác sĩ xem "cậu nhỏ" đang bắt đầu có dấu hiệu sưng to.
Sau khi thăm khám, các bác sĩ xác định thể hang của anh này bị gãy khiến máu tụ gây sưng to và đau đớn. Bệnh nhân lập tức được phẫu thuật để dẫn lưu máu và nối lại thể hang.
Trò chuyện cùng bác sĩ, bệnh nhân bật mí nguyên nhân khiến xảy ra tai nạn là "do bạn gái của anh quá phấn khích" lúc hai người yêu nhau.
Cùng với bệnh nhân trên, sáng 23/1, khu nội trú khoa Nam học, Bệnh viện Bệnh viện Bình Dân có một trường hợp khác cũng bị gẫy dương vật khi đang quan hệ tình dục.
Bệnh nhân 28 tuổi này cho biết, tai nạn xảy ra trước khi nhập viện một tuần nhưng anh ngại không dám đi khám, đến khi nhập viện thì dương vật đã bầm tím và sưng to.
Theo các bác sĩ khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân, thi thoảng khoa vẫn tiếp nhận bệnh nhân bị gãy dương vật. Nguyên nhân chủ yếu là do quan hệ tình dục ở những tư thế mà dương vật phải chịu lực quá lớn. Số khác gãy "súng" do chủ nhân nghịch dùng tay tự bẻ.
Cũng theo các bác sĩ, gãy dương vật có thể điều trị lành, tuy nhiên bệnh nhân phải nhập viện sớm. Những trường hợp vì ngượng mà giấu bệnh có thể khiến "chỗ ấy" bị xơ hóa, hoại tử. "Cách tốt nhất là nên đến bệnh viện có chuyên khoa Nam học để được điều trị đúng", một bác sĩ nói.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)