Thời trang - làm đẹp 2014-02-26 07:04:10

Bêta Thảo - 9x Hải Phòng chân dài, mặc chất


Đôi chân dài, thẳng giúp cô bạn dễ dàng mix đồ nhiều cách sáng tạo.
Bêta Thảo (Đoàn Phương Thảo) là học sinh lớp 12 của trường THPT Trần Nguyên Hãn. Cô bạn hiện sở hữu một shop thời trang, phụ kiện handmade và được nhiều teen Hải Phòng biết đến nhờ phong cách thời trang đẹp mắt.
Sự kết hợp giữa gu ăn mặc tinh tế và ngoại hình bắt mắt là điều gây chú ý trong những shoot hình thời trang của Thảo. Cô bạn theo đuổi hình ảnh đáng yêu và không kém phần sành điệu. Với lợi thế chiều cao 1m67, Thảo rất khéo léo kết hợp đồ để khoe đôi chân dài miên man. Cô bạn thường diện quần shorts cùng giày cao gót…
… hoặc năng động hơn với style "quần biến mất" vốn được các sao Hàn ưa chuộng.
Thảo chia sẻ, ban đầu cô bạn chỉ mix đồ theo tâm trạng nhưng sau đó, cô chủ shop này đã lấy cảm hứng và học hỏi kinh nghiệm từ các fashion blogger nổi tiếng như Chloe Ting, Jaglever, Hena Chau, LinhDoan…
Đôi boots đen cổ ngắn này là item ưa thích của Thảo vì sự thoải mái và dễ kết hợp theo nhiều phong cách khác nhau. Khi cần sự quyến rũ, chững chạc, cô bạn chọn áo corset cùng hot pants và tất đùi.
Áo khoác denim và váy kẻ lại mang đến cho Thảo vẻ ngoài thật năng động.
Khi được hỏi về phong cách riêng, Thảo cho biết mình không theo đuổi một style nhất định nào. Việc lựa chọn trang phục của cô bạn còn phụ thuộc vào thời tiết, thời gian và địa điểm.
Công thức mix đồ thường được Bêta Thảo sử dụng là trang phục đơn giản thoải mái đi kèm các phụ kiện như vòng hoa, trang sức, tất ngắn… để set đồ có điểm nhấn ấn tượng.
Đây cũng là cách kết hợp được cô bạn áp dụng triệt để khi mix đồ đi học. Tổng thể bộ đồ màu trầm được nhấn nhá với tất cổ chân màu hồng tươi để tránh không bị nhàm chán…
… hay thêm một chiếc mũ len để vừa ấm áp vừa đáng yêu hơn khi đến trường.
Đôi khi, Thảo cũng phá cách với những kiểu kết hợp mới lạ. Hoạ tiết kẻ sọc và ca rô được mix ăn ý với nhau một cách rất sáng tạo.
Phong cách trẻ trung, dễ áp dụng là một trong những lý do giúp style của Bêta Thảo được nhiều teen yêu thích.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)