Thời trang - làm đẹp 2014-03-01 01:35:59

Louis Vuitton làm túi xách riêng cho... BMW


[size=6]Khách hàng mua mẫu thể thao plug-in hybrid của hãng xe Đức có cơ hội sở hữu bộ túi xách đặt riêng làm từ sợi carbon.[/size]
Bộ sưu tập gồm hai túi du lịch, một vali nhỏ và một túi đựng quần áo, mỗi chiếc đều để vừa vặn trong không gian của i8. Đặc biệt, bộ túi xách đều làm từ sợi carbon, loại vật liệu cao cấp được dùng để chế tạo khung xe của i8. Ngoài ra, để kết hợp với ngoại hình đậm tính công nghệ cao của chiếc xe thể thao plug-in hybrid, hãng thời trang lừng danh giữ nguyên màu đen bóng đặc trưng của sợi carbon, họa tiết ô vuông không thể nhầm lẫn của Louis Vuitton và logo khắc laser của thương hiệu này.
BMW i8 là mẫu thể thao sử dụng động cơ hybrid với sự kết hợp của một động cơ xăng truyền động cho bánh trước và động cơ điện nhiệm vụ quay bánh sau. Động cơ xăng là loại 1,5 lít TwinPower Turbo 3 xi-lanh cho công suất 231 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Kết hợp cùng là động cơ điện sức mạnh 131 mã lực, mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Tổng hợp cho xe công suất 362 mã lực, mô-men xoắn 570 Nm.
BMW i8 tăng tốc từ 0-100 km/h sau 4,5 giây, tốc độ tối đa khoảng 250 km/h. Với chỉ động cơ điện, xe có thể chạy quãng đường 35 km với tốc độ giới hạn ở 120 km/h. Ở chế độ chạy cả hai động cơ, lượng xăng tiêu thụ khoảng 2,5 lít/100 km. i8 có giá bán từ 136.000 USD tại thị trường nước ngoài.
Bộ sưu tập túi xách đặc biệt dành cho khách hàng mua BMW i8 được bán ra tại khắp các cửa hàng của Louis Vuitton trên toàn thế giới từ ngày 1/4.
Nhật Minh
Ảnh: BMW

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)