Bóng đá 2014-05-10 05:45:22

Bê bối sex chấn động bóng đá Uruguay


[size=6]Chiến thắng của CLB Defensor Sporting ở Copa Libertadores đã bị làm lu mờ bởi một bữa tiệc sex của 2 cầu thủ đội bóng Uruguay.[/size]
Scandal nổ ra trên đất Colombia, nhưng đã gây chấn động bóng đá Uruguay. Ở trận lượt đi tứ kết Copa Libertadores 2014, Defensor Sporting làm khách Atletico Nacional. Ngay trên đất Colombia, đội bóng Uruguay đã đánh bại đối thủ 2-0 để đặt một chân vào vòng bán kết.
Những màn ăn mừng, nhảy múa trên sân có lẽ chưa đủ làm thỏa mãn bộ đôi hậu vệ Ramon Arias và Matias Malvino. Sau trận, Arias và Malvino đã bí mật đi tìm gái để kỷ niệm chiến thắng đáng nhớ này vì sau 103 năm thành lập, Defensor Sporting đứng trước cơ hội lịch sử lần đầu tiên có mặt ở bán kết Copa Libertadores.

 


 


 


Những hình ảnh thác loạn của Arias và Malvino tràn ngập trên mạng

4 bức ảnh chụp bằng điện thoại có hình của Arias và Malvino trần như nhộng bên cạnh các cô gái nóng bỏng. Bộ đôi này có lẽ đã có một bữa tiệc “nóng” hoàn hảo, thậm chí Arias còn khoe cả “của quý” khi ôm ấp những cô gái lạ này.
“Sau trận, BHL đã cho các cầu thủ nghỉ ngơi trong 3 giờ. Không thể tin nổi họ lại có thể làm những chuyện bê bối làm hoen ố hình ảnh Defensor Sporting và bóng đá Uruguay như thế”, HLV Fernando Curutchet hết sức phẫn nộ trước scandal sex mà các học trò vừa gây ra.
Theo tin từ đài phát thanh “Sport 890” từ Montevideo, đây là lần đầu tiên bóng đá Uruguay xảy ra bê bối sex đáng xấu hổ như vậy. Chưa có biện pháp cụ thể, nhưng bộ đôi tuyển thủ này chắc chắn sẽ bị phạt tiền và có lẽ sẽ không được góp mặt ở bất cứ trận đấu nào trong phần còn lại của mùa giải, trước mắt là trận lượt về với Atletico Nacional.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)