Bóng đá 2014-05-06 06:04:36

Ảnh cưới đáng yêu của thủ môn Văn Việt>>>>>những pic cuối đẹp thật,,,vợ cũng xinh ghê


[size=6]Sau một năm ngỏ lời yêu, thủ môn Lê Văn Việt vừa rước cô dâu Thủy Trúc về dinh với đám cưới ngày 4/5.[/size]
Thủ môn Văn Việt sớm yên bề gia thất. Ảnh: VV.
Lê Văn Việt cùng lứa với dàn cầu thủ triển vọng của bóng đá Thanh Hóa gồm Quốc Phương, Xuân Anh, Thế Dương… đang thi đấu ấn tượng trong đội một ở V-League 2014. Sở hữu chiều cao 1m82, thủ môn sinh năm 1992 có vóc dáng của một siêu mẫu khiến nhiều fan nữ xứ Thanh thương thầm trộm nhớ. Chỉ có điều "người gác đền" triển vọng của CLB Thanh Hóa tiết lộ anh đã có ý trung nhân một năm nay.
Trong buổi sinh nhật của một người bạn, vẻ đẹp rạng ngời của cô sinh viên Thủy Trúc khiến Văn Việt dính tiếng sét ái tình ngay cái nhìn đầu tiên. Văn Việt chủ động làm quen rồi xin số điện thoại, cuộc gặp gỡ giữa chàng thủ môn điển trai và nàng ngày càng nhiều hơn.
Thủy Trúc chia sẻ người mình yêu không chỉ có vẻ ngoài như tài tử điện ảnh mà còn rất tâm lý, luôn chăm sóc hỏi han cô những điều nhỏ nhất. Đó cũng là lý do khiến Trúc tin tưởng và gật đầu làm vợ của Văn Việt chỉ sau một năm tìm hiểu. Trong đám cưới tràn nhập hạnh phúc của đôi tân lang tân nương vào ngày 4/5 tại TP Thanh Hóa, Văn Việt cùng bà xã nhận được lời chúc mừng các đồng đội trong CLB.
Do Thanh Hóa bận đá Cup quốc gia vào cuối tuần này, anh cùng bà xã đành tạm hoãn tuần trăng mật tại Hạ Long (Quảng Ninh). Văn Việt cho biết anh nỗ lực hơn nữa để sớm trở thành thủ môn chính của đội sau khi yên bề gia thất. 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)