Bóng đá 2017-03-10 09:52:56

Bale giải thích vì sao Ngoại Hạng anh đang thất thế


Cụ thể, Gareth Bale cho biết: “Trong mỗi trận ở Premier League, bạn phải dốc 100% sức lực để chiến đấu trong suốt 90 phút nếu không muốn thua cuộc. Ở Tây Ban Nha, bạn có thể hạ các CLB thuộc nửa dưới BXH chỉ trong một hiệp và có thể giữ sức sau đó. Với Premier League, nếu bạn chỉ cố gắng trong 45 phút, bạn sẽ không giành được chiến thắng. Vì vậy, dù chúng tôi có phải thi đấu hàng tuần cũng không phải đổ ra 110% cường độ như họ. Tôi nghĩ rằng đó là lý do chủ yếu.”

>> tin bong da anh 24h, tin thể thao thế giới, lich bong da y hom nay tin bóng đá tại: Thethao360.vn



“Tại Premier League, các đội hạng 20 có thể đánh bại những đội hàng đầu. Ở đây chuyện đó không thường xảy ra. Khoảng cách chênh lệch của các đội vẫn lớn hơn. Top 6,7 ở La Liga thực sự rất mạnh. Còn ở Premier League thì tính cạnh tranh lớn hơn nhiều so với các giải đấu ở Tây Ban Nha, Italia hay Đức.”

Ngoài hai nguyên nhân nói trên, Gareth Bale cũng khẳng định các CLB Anh gặp bất lợi lớn khi không có kỳ nghỉ đông như ở Tây Ban Nha.

“Họ không được nghỉ đông và đó cũng là một nguyên nhân lớn. Tại Anh, họ phải đá đến 4, 5 trận trong khi chúng tôi được thoải mái nghỉ ngơi. Họ cũng không có nhiều ngày nghỉ, vì vậy thể lực của họ ngày một đi xuống theo theo thời gian.”

Gareth Bale bắt đầu chuyển về Tây Ban Nha thi đấu vào năm 2013, khi anh rời Tottenham để gia nhập Real Madrid. Chỉ trong 3 năm ngắn ngủi, chân sút 28 tuổi đã cùng với đội bóng 2 lần nâng cúp vô địch Champions League.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)