Bóng đá 2017-03-18 04:22:32

Pep đổ lỗi cho học trò sau trận thua mất mặt


Cay đắng rời Champion League Pep Guardiola đã không thể kìm nổi cảm xúc của mình và đã trút giận lên các học trò cưng sau trận thua vừa rồi

>> tin the thao cup c1 ngay 23, tin tức thể thao thế giới, tin bóng đá tây ban nha mi nht, tin quần vợt tại: Thethao360.vn




Trận đấu thứ 100 tại cúp châu Âu của Pep Guardiola đã trở thành kỷ niệm đáng quên với vị HLV người Tây Ban Nha .

Chia sẻ trước báo giới sau khi nhận thất bại cay đắng 1-3 và ngậm ngùi rời khỏi sân chơi Champions League ở vòng 1/8 lần đầu trong sự nghiệp cầm quân, HLV Pep Guardiola cho biết: “Thông thường, chúng tôi vẫn chơi đến một mức độ đủ tốt nhưng đêm nay thì không. Đội bóng không có nhiều kinh nghiệm ở trời Âu. Chúng tôi đã có cơ hội trong hiệp 2, và chúng tôi lại không tận dụng được. Đó là lý do tại sao chúng tôi bị loại”, vị cựu HLV Barca nói.

Giải thích thêm về nguyên nhân dẫn tới trận thua thất vọng, nhà cầm quân người Tây Ban Nha vạch rõ sai lầm của các học trò: “Những tình huống cố định rất quan trọng ở những trận đấu như vậy. Barcelona và Real Madrid đã làm được điều này vào tuần trước. Chúng tôi thì không. Chúng tôi thậm chí đã chơi rất tệ trong 45 phút đầu. Sang hiệp hai, chúng tôi làm tốt hơn nhưng vẫn chưa đủ. Chúng tôi sẽ cải thiện mình nhưng đấu trường này đòi hỏi nhiều hơn thế, đôi khi chúng tôi phải làm điều gì đó đặc biệt và may mắn. Nhưng hiện tại thì chúng tôi không có.”

Bị loại ở Champions League là một đòn đau với Man City nhưng rõ ràng họ không xứng đáng đi tiếp. Không những vậy, Citizens đang đứng trước nguy cơ lớn trắng tay ở mùa giải này. Giờ mới là tháng 3 nhưng gần như là mùa giải tệ nhất trong sự nghiệp của Guardiola. Đây cũng là lần đầu chiến lược gia người Tây Ban Nha khiến đội bóng của mình bị loại ở vòng 1/8 Champions League.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)