Khoa học - Lịch sử 2010-10-07 07:09:18

anh em ta nên học hỏi....Khám phá điểm nhạy cảm của nàng


Va chạm thể xác, âu yếm vuốt ve để thổi bùng ngọn lửa đam mê…. tạp chí Red Book (Mỹ) lưu ý những vị trí đặc biệt trên cơ thể người phụ nữ mà đàn ông không nên bỏ qua.


Hai bên xương chậu

Một nghiên cứu gần đây cho thấy, nếu khu vực này nhận được sự kích thích thì sẽ có đến 91% phụ nữ đạt cao trào và có ham muốn mãnh liệt.

Đối tác của bạn sẽ hưởng ứng một cách nhiệt tình nếu có một bàn tay mềm mại, ấm áp, đến khám phá khu vực này trong khoảng 3-4 phút, cho đến khi cơ thể người phụ nữ thực sự nóng lên.



Ngực

Ở cả đàn ông và phụ nữ, khuôn ngực là nơi tập trung vô số đầu dây thần kinh, nơi luôn khao khát đón nhận những kích thích. Vì vậy, đây chính là vị trí mà bạn nên ưu tiên để khơi dậy ham muốn của nàng.

Ngón chân cái

Nếu bạn để ý, khi lên đỉnh, các ngón chân của nàng thường thắt chặt hoặc co giật một cách vô thức, nhất là nơi ngón chân cái.

Chính vì vậy hãy "vô tình" va chạm nhiều vào vị trí này khi khởi động, ưu tiên đến nó một chút với lực ma sát mạnh dần đều, nàng sẽ nhiệt tình đáp trả lại bạn.

Rốn

Ngay từ lúc còn trong tử cung của người mẹ, rốn đã có mối liên quan chặt chẽ đến các dây thần kinh. Dùng ngón tay hay lưỡi kích thích rốn hay xung quanh vị trí này, nàng sẽ trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Mũi

Mũi cảm nhận hormone giới tính cũng rất nhạy. Vì thế hãy thử các trò chơi nhẹ nhàng với mũi và hiệu quả nhất đó là vuốt ve nhau bằng đầu mũi, sự phấn khích sẽ lan truyền nhanh chóng đến não.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)