Tin tức - pháp luật 2015-05-27 14:04:34

á khôi bán dâm gái 80 triệu


Trong hai cô gái bị bắt quả tang bán dâm tại khách sạn sang trọng ở Hạ Long (Quảng Ninh) có người từng là á khôi một trường điện ảnh.
Ngày 27/5, Cơ quan cảnh sát điều tra (Bộ Công an) bắt Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, ở quận 5, TP HCM) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm. Minh bị cáo buộc là một trong những người dẫn mối mua bán dâm cao cấp liên quan một số người mẫu, á khôi… tại Hà Nội và TP HCM.

Tối hai ngày trước, các trinh sát Cục cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) bắt quả tang hai đôi nam nữ mua bán dâm tại một khách sạn sang trọng ở thành phố Hạ Long. Cùng thời điểm, cảnh sát bắt "má mì" Trần Đức Thuỳ Liên (30 tuổi, ở quận 12, TP HCM) khi đang chờ nhận tiền của khách mua dâm tại sảnh khách sạn.


Các "chân dài" liên quan vụ án bị đưa về cơ quan điều tra. Ảnh: Công an nhân dân
Cơ quan chức năng cho rằng Liên và Minh là cầm đầu trong đường dây môi giới gái mại dâm cao cấp và chuyên tổ chức các chuyến “sex tour” với giá từ 1.000 USD đến 20.000 USD.

Trong phi vụ mua bán dâm ở Hạ Long, Liên và Minh đã điều một kiều nữ từ TP HCM ra "phục vụ" trong hai ngày với giá 14.000 USD. Cô gái bán dâm thứ hai là người từng đoạt danh hiệu á khôi, có giá bán dâm chừng 3.500 USD một ngày.

Vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Việt Dũng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)