Tin tức - pháp luật 2015-05-27 14:03:01

má mì ăn chặn tiền bán dâm của á khôi


Liên cam kết đưa á khôi tới bán dâm rồi "hét giá" với đại gia song thực chất chiếm hưởng phần lớn số tiền khủng thu về.
Á khôi bán dâm giá 80 triệu đồng


Nghi can Liên. Ảnh: Công an nhân dân
Ngày 27/5, Cục cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) cho hay "má mì" Trần Đức Thuỳ Liên (30 tuổi) khai trong quá trình làm quản lý ở các quán bar tại TP HCM có quen nhiều người giàu có và một số cô người mẫu hoạt động trong giới showbiz. Liên biết được nhu cầu muốn mua dâm “người nổi tiếng” của các đại gia nên đứng ra môi giới xuyên Việt.

Ngày 23/5, Liên nhận được điện thoại của hai người giới thiệu là doanh nhân ở Hà Nội sẵn sàng chi 7.000 USD một ngày cho một "chân dài". Trong hai cô gái mà "nhóm đại gia" muốn được "vui vẻ" có người là hotgirl với phong cách sexy nổi tiếng ở giới giải trí.

Liên khai đã liên hệ với cô ca sĩ kiêm diễn viên này nhưng không được nên nhờ Đoàn Ngọc Minh tìm một “đào” có nhan sắc na ná như người khách yêu cầu. Liên hứa cho Minh 500 USD và trả trước 200 USD.

Minh điều cho Liên một “chân dài” 22 tuổi có nhan sắc ưa nhìn. Liên dặn cô này khi gặp khách cứ “nhận bừa” là hotgirl nổi tiếng kia. Tiếp đó, Liên liên lạc với cô gái từng đạt giải á khôi cuộc thi nhan sắc tại một trường nghệ thuật đề nghị tham gia bán dâm. Khi trao đổi lại, khách không đồng ý trả 7.000 USD cho á khôi 29 tuổi này mà yêu cầu giảm một nửa. Liên chấp thuận, yêu cầu khách chuyển trước 3.000 USD vào tài khoản để làm tin.

Trưa 25/5, Liên đưa "chân dài" 22 tuổi từ TP HCM ra Hà Nội và cùng với cô á khôi đến một khách sạn hạng sang tại Hạ Long theo chỉ dẫn của người mua dâm. Chiều cùng ngày, hai cặp mua dâm này bị cảnh sát bắt quả tang. Liên bị bắt khi đang chờ để nhận nốt tiền.

Liên khai dự định sau phi vụ này sẽ chỉ trả cho hai cô gái mỗi người 2.000 USD cho hai ngày; số còn lại 17.000 USD sẽ hưởng hết.

Theo cán bộ điều tra, Liên còn khai từng môi giới cho một “chân dài” nổi tiếng trong giới showbiz Việt bán dâm với giá 20.000 USD. Gặp khách nhiều tiền cô ta thường khoe có thể liên hệ với người đẹp, á khôi, người mẫu để "thổi giá". Tuy nhiên, Liên thường tráo bằng người khác và khách đa phần không nhận ra bị lừa.

Đêm nay, Đoàn Ngọc Minh sẽ bị di lý ra Hà Nội. Vụ án đang được mở rộng.

Việt Dũng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)