Phim ảnh 2010-02-07 16:22:51

'Yêu tinh Hollywood’ của Tân Tây Du Ký :D


Những nhà làm phim của Hollywood cũng quyết định "nhúng tay" vào phiên bản của Tân Tây Du Kí khiến bộ phim càng kích thích trí tò mò của khán giả.

Phiên bản mới của Tây Du Ký do đạo diễn gạo cội Trương Kỷ Trung chỉ đạo hiện đang gấp rút hoàn thành tại trường quay Bắc Kinh (Trung Quốc). Điểm thu hút khán giả nhất vẫn được nhắc đến từ khi mới lên dự án sản xuất chính là tạo hình của dàn yêu tinh được các nhà sản xuất đích thân mời thiết kế gia đến từ Hollywood đảm nhiệm.


Tiếp nối những tạo hình quen thuộc của diễn viên chính…

Từ những tạo hình của 4 nhân vật chính đã được ‘bật mí’, lần tái xuất tiếp theo này thực sự là ‘bom tấn’ tiếp tục thiêu cháy và kích thích sự tò mò của khán giả với tác phẩm mới nhiều đột phá này..
34 tấm hình hậu trường đặc sắc mang đến ấn tượng khó phai bởi mỗi nhân vật, mỗi khuôn hình đều mang một sắc thái riêng rất ‘cổ tích’ mà vẫn thật đời thường.


… là những nhân vật mới được nhào nặng từ bàn tay thiết kế gia đến từ Hollywood

Do bố cục câu chuyện Tây Du Ký phân biệt rành mạch giữa các tình tiết ‘đối đầu’ yêu tinh nên có khi 1 diễn viên có thể cùng lúc đảm nhiệm nhiều nhân vật. Đây vừa là điểm tiện lợi cho đạo diễn và nhà sản xuất nhưng cũng chính là thử thách với nhân viên thiết kế tạo hình và hóa trang.


Nghệ thuật hóa trang tài tình

Để vừa đáp ứng được yêu cầu đề ra “sao y bản chính” với lời miêu tả trong bản gốc văn học nhưng cũng phải thổi vào đó cá tính, phong cách mới. Thêm nữa, làm sao biến hóa, ‘lột xác’ 1 diễn viên thành nhiều loại hình, mang đến cảm giác mới mẻ hấp dẫn với công chúng cũng là chỉ tiêu được đặt lên hàng đầu.


Từng chi tiết trang điểm khuôn mặt…

Từ những tấm hình trường quay đặc sắc trên, dù là khán giả nhí yêu thích Tây Du Ký hay là một người xem lớn tuổi cùng đều bị sắc mầu phong phú và trang phục cầu kỳ sáng tạo thu hút. Mỗi lần 1 nhân vật xuất hiện trong khuôn hình đều mang đến sự bất ngờ và thích thú, góp phần không nhỏ rút ngắn khoảng cách giữa công chúng và tác phẩm truyền hình điện ảnh.


… cho tới trang phục phụ kiện…

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi dành cho đạo diễn thì vẫn có 1 số lời nhận xét với toàn bộ ê kíp thực hiện và nhà sản xuất: “Tân Tây Du Ký tây hóa quá. Nhìn từ góc độ nào cũng thấy được dấu vết để lại của nhà sản xuất nước ngoài. Vẫn biết thế mạnh của Trung Quốc là khai thác phim dã sử, cổ trang còn các nước phương Tây là kỹ xảo, là cảnh ‘nóng’ nhưng thực hiện 1 tác phẩm hội tụ tất cả những yếu tố trên thì lại phải coi trọng, phải lấy cái gốc bản sắc dân tộc làm nền móng chính phát triển”.


… và kỹ xảo hình ảnh đều được chăm chút cẩn thận

Phản ứng của nhà đầu tư với nhận định trên rất rõ ràng: “Đã mất công bỏ của bỏ sức để xây dựng phiên bản mới thì chúng tôi mong muốn mình phải làm được điều gì khác biệt hẳn so với quá khứ. Tây hóa không xấu nhưng quan trọng là sử dụng như thế nào để không phản cảm là được. Hãy tin vào chúng tôi – những người mang dòng máu Trung Hoa thì không bao giờ có thể cố tình làm bất cứ một việc gì không mang lại lợi ích cho đất nước nói chung và nền điện ảnh truyền hình nói riêng”.
Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng những tạo hình đặc sắc của Tân Tây Du Ký:






Hàng loạt những nhân vật 'yêu tinh chủ chốt'…




… đều mang những phong thái tạo hình riêng





Nhiều tạo hình có phần Tây hóa và khiến khán giả liên tưởng tới các bộ phim giả tưởng của Hollywood






Tuy nhiên vẫn được 'gỡ gạc' phần nào với nội dung đậm chất phương Đông
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)