Phim ảnh 2012-10-08 21:39:49

4 lỗi siêu ngớ ngẩn với điện thoại trong phim Hàn


[size=6]Trong "Boys Over Flowers", Kim Hyun Joong không bỏ mũ bảo hiểm ra mà cứ thế nghe điện thoại, còn Lee Min Jung trong "Big" say sưa nói chuyện dù màn hình đang ở chế độ… chờ.[/size]
1. Kim Hyun Joong trong "Boys Over Flowers"
Trong Boys Over Flowers, Kim Hyun Joong có phân cảnh khi đang đi xe thì có điện thoại. Kim Hyun Joong đã dừng lại để nghe máy nhưng điều buồn cười là anh chàng không bỏ mũ bảo hiểm ra mà cứ thế nghe điện thoại.Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng đã chỉ trích kịch liệt "lỗi ngớ ngẩn này" bởi theo họ không thể nào nghe điện thoại qua một chiếc mũ bảo hiểm to đùng như vậy. Nhiều khán giả thậm chí còn nói đùa: "Chắc hẳn Kim Hyun Joong là ma cà rồng mới có đôi tai thính như thế".

2. Shin Ha Gyun trong "Brain"
Trong bộ phim đề tài y khoa ăn khách Brain, nhân vật bác sĩ phẫu thuật do nam diễn viên Shin Ha Gyun thể hiện đã nhận được một cuộc điện thoại khẩn cấp. Không hiểu có phải vì quá vội vàng nên anh chàng đã cầm ngược điện thoại như vậy.

3. Lee Min Jung trong "Big"
Trong tập một của bộ phim truyền hình Big, có phân cảnh cô giáo Gil Da Ran (Lee Min Jung) gọi điện hỏi xin địa chỉ của Kang Kyung Joon. Lúc này, khán giả nhận thấy điện thoại của cô là màn hình chờ, chứng tỏ điện thoại không hề gọi đi đâu cả.
Lỗi này nhận được nhiều phản hồi của cư dân mạng: "Ồ, cô ấy tự nói chuyện với chính mình". "Dẫu biết chỉ là diễn nhưng đoàn phim vẫn nên thực hiện sao cho chân thực hơn"….

4. Song Joong Ki trong "The Innocent Man"
Tập mới đây của bộ phim The Innocent Man (trước đây có tên Nice Guy) cũng xuất hiện một cảnh quay mắc lỗi ngớ ngẩn với điện thoại. Đó là phân cảnh Kang Ma Ru (Song Joong Ki) nhận được một cú điện thoại nhưng anh chàng lại cầm ngược máy và cứ như thế nghe điện thoại một cách say sưa.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)