Sao Việt 2014-01-15 02:47:01

Xuân Hinh chia sẻ: Từng có ý nghĩ muốn lấy Thanh Thanh Hiền


Từng có ý nghĩ muốn lấy Thanh Thanh Hiền, nhưng cho tới sau này, Xuân Hinh nhận ra rằng người vợ hiện tại mà anh lựa chọn mới là người của cuộc đời anh.
 
[justify]Những ngày cuối năm, NSƯT Xuân Hinh vẫn đang rất bận rộn diễn show, phát hành đĩa hài… Chia sẻ với người hâm mộ, Xuân Hinh cho biết, sắp tới anh sẽ đi diễn ở nước ngoài từ 20.12 Âm lịch, đến 30 Tết mới trở về ăn Tết bên gia đình.

[/justify]
[justify]
[justify]NSƯT Xuân Hinh cho biết, sẽ di diễn nước ngoài nhưng vẫn kịp trở về ăn Tết bên gia đình.[/justify]
[/justify]
[justify]Một Xuân Hinh bùng nổ trên sân khấu hài nhưng lại khá trầm lắng, giản dị giữa đời thường. Anh rất ít khi nói về gia đình, về chuyện thị phi của showbiz Việt… Tuy nhiên, từ đầu năm tới nay, nhiều người khá ngạc nhiên khi Xuân Hinh đã chính thức “lên Phây”. Trang cá nhân của ông lập ra chỉ trong một thời gian ngắn đã thu hút hàng trăm nghìn người truy cập, theo dõi cũng như hơn một triệu lượt người yêu thích.

[/justify]
[justify]
Gia đình hạnh phúc của NSƯT Xuân Hinh.

[/justify]
[justify]
Cũng từ trang cá nhân, người hâm mộ đã thấy một Xuân Hinh khác hơn, ngày càng cởi mở, lắng nghe và chia sẻ những vui buồn trong nghề, giữa đời thường. Đặc biệt, Xuân Hinh cũng rất hay chia sẻ những hình ảnh của gia đình mình, về người vợ cùng hai con một gái, một trai rất xinh xắn, đáng yêu. Những hình ảnh về một gia đình đầm ấm, hạnh phúc luôn có hàng vạn người thích và chúc mừng.

[/justify]
[justify]
NSƯT coi gia đình, các con là điều quan trọng nhất.

[/justify]
 
[justify]NSƯT Xuân Hinh từng chia sẻ, tiền tài, danh vọng đối với ông không bằng hai đứa con - một trai một gái. Bí quyết giữ hạnh phúc của Xuân Hinh là gia đình luôn phải đầy ắp tiếng cười bởi “một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”. Từng có ý nghĩ muốn lấy Thanh Thanh Hiền, nhưng cho tới sau này, Xuân Hinh nhận ra rằng người vợ hiện tại mà anh lựa chọn mới là người của cuộc đời anh.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)