Sao Việt 2014-01-15 06:23:49

Bà xã ca sỹ Tim bị tuột dây áo ngay trên phố


Bà xã của nam ca sĩ Tim gặp sự cố với trang phục đời thường quá sexy, khoe trọn tấm lưng trần khi đi bộ đến một quán cà phê. Cô vừa đi vừa kéo quai áo bị tụt xuống cánh tay.

Trương Quỳnh Anh bị bắt gặp đi taxi đến điểm hẹn với những người bạn. Cô gặp mưa và đi vội vào quán cà phê. Nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng gây chú ý với bộ váy áo sexy.
Bà mẹ một con gặp mưa trên phố. Cô được nhân viên cho mượn dù.
Sau 2 năm tập trung cho việc làm vợ, làm mẹ, Trương Quỳnh Anh đang có nhiều hoạt động đánh dấu sự trở lại của mình trong âm nhạc và phim ảnh. Đồng thời, cô cũng đang hướng tới hình ảnh trưởng thành và gợi cảm của người phụ nữ đã có gia đình.
Không chỉ lột xác trong những sản phẩm âm nhạc, ngoài đời, Trương Quỳnh Anh cũng ăn mặc táo bạo. Bà xã của nam ca sĩ Tim tự tin khoe lưng trần trong chiếc áo ngắn, kết hợp đầm xòe.
Tuy nhiên, dây áo hơi rộng so với cơ thể nên bị tuột xuống cánh tay. Nữ diễn viên nhanh chóng kéo vội quai áo.
Trương Quỳnh Anh cho biết ông xã rất ủng hộ cô ăn mặc sexy. Cô cũng luôn muốn mình gợi cảm và hấp dẫn trong mắt chồng. Thời gian này, Tim đang tập trung cao độ cho việc luyện tập nên nữ diễn viên thường tranh thủ giải quyết công việc để về nhà sớm chăm sóc bé Sushi.
Nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng vừa tung những hình ảnh gợi cảm trong MV mới. Trong MV, cô tự tin khoe diện trang phục hở bạo khoe vòng 1 đầy đặn và eo con kiến. Trương Quỳnh Anh kể cô phải tập thể dục gắt gao cũng như có chế độ ăn kiêng hợp lý để giảm cân sau khi sinh con. Hiện tại, cô rất hài lòng với vóc dáng mảnh mai của mình.
MV mới của Trương Quỳnh Anh có sự tham gia của ông xã Tim. Mặc dù là vợ chồng nhưng nữ ca sĩ cho biết họ rất ngại ngùng khi diễn những cảnh tình cảm trước ống kính.
Khác với những cặp đôi trẻ trong showbiz Việt, Trương Quỳnh Anh và chồng ít khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Lý giải về điều này, nữ diễn viên cho biết cả hai không muốn dùng chuyện tình cảm để PR tên tuổi. Rất nhiều lời mời chụp hình vợ chồng cô và con trai Sushi nhưng cả hai đều từ chối.
Trước những thông tin cô và Tim sống không hạnh phúc, Quỳnh Anh đều cười trừ. Cô thậm chí còn dành nhiều lời khen có cánh rằng chồng mình là người đàn ông ngoan và hoàn hảo nhất nhì showbiz.
Hiện tại, sau khi phát hành single Hãy bước qua anh, Trương Quỳnh Anh tạm ngừng mọi công việc để chuẩn bị đón Tết. Cô cũng vui vì năm nay mẹ chồng từ Mỹ về Việt Nam ăn Tết cùng vợ chồng cô.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)