Tình yêu - giới tính 2015-07-27 02:50:12

Vua phim người lớn Nhật Bản: Đóng với 6.000 bạn diễn nữ một năm


Ở tuổi 35, Shimiken đã trở thành ông hoàng phim nóng Nhật Bản - ngành công nghiệp trị giá 20 tỷ USD có khả năng sản xuất số lượng phim nhiều gấp đôi so với nước Mỹ.

Tại Triển lãm Phim người lớn Nhật Bản, Shimiken xuất hiện đầy rạng rỡ và thu hút mọi ánh nhìn của phái nữ cũng như giới truyền thông nói chung. Ở tuổi 35, anh hiện là ông hoàng của ngành công nghiệp phim cấp ba khi xuất hiện liên tục trên các bộ phim cùng khoảng 7.500 diễn viên tính đến nay: từ cựu ca sỹ nhạc pop, sinh viên trao đổi người Hungary cho tới cặp song sinh 72 tuổi.


Một cảnh quay trong phim do Shimiken thủ vai (Ảnh: Sohu)

Với 18 năm trong nghề và góp mặt trong hơn 7.000 bộ phim, lần duy nhất Shimiken từ chối đóng phim là phân cảnh anh cùng một nữ diễn viên khác phải đóng cặp với…một chú chó. Mỗi tuần, Shimiken kiếm được 2,8 triệu yên (~23.300 USD) từ việc đóng phim sex. Anh sở hữu 5 chiếc xe hơi, bao gồm một chiếc Audi, và hiện là ông chủ của nhiều nhà hàng nổi tiếng.

Vài tháng trước, anh đã đăng tải lên mạng xã hội về cảm xúc thực sự của mình đối với áp lực mà anh gặp phải nói riêng cũng như nam diễn viên phải đối mặt nói chung: "Trong ngành này, chỉ có 70 sao nam trong khi có tới 10.000 nữ, và với 4.000 bộ phim ra mắt hàng tháng, chúng tôi gần như không thể đáp ứng đủ."

Để có đủ sức khỏe tham gia diễn xuất cho 6 bộ phim người lớn một ngày, Shimiken dành ra 4 ngày trong tuần để tập thể hình, mỗi ngày khoảng 90 phút. Anh chủ yếu đẩy tạ và thực hiện các động tác phát triển đùi và chân, do chúng không chỉ giúp anh làm việc tốt hơn và còn giúp sản sinh testosterone trong cơ thể. Trong 1 tuần, Shimiken có thể đóng nhiều nhất 21 bộ phim.


Thân hình của Shimiken có được nhờ luyện tập chăm chỉ (Ảnh: Tempat Ketawa)

Tuy nổi tiếng trong ngành phim người lớn, Shimiken từng đỗ vào một trong những trường đại học hàng đầu ở thủ đô Tokyo. Trong khi các bạn cùng lớp nỗ lực cạnh tranh để đạt được thành tích cao, Shimiken lại làm điều mà không ai nghĩ đến. Anh thường trốn học và bắt đầu nhận làm những công việc khá kỳ lạ để có tiền theo đuổi đam mê thực sự của bản thân: làm việc trong ngành phim khiêu dâm.

Đạo diễn Daeng (giấu tên) chia sẻ: "Những nam diễn viên hàng sao như Shimiken phải chịu áp lực khá lớn, bởi đây là công việc đòi hỏi sức khỏe dồi dào, và nếu bọn họ yếu đi thì điều đó không hề tốt". Một người khác là ông Michiru Ayashiyama lo ngại rằng nhóm diễn viên này sẽ không những kiệt sức mà họ còn nhanh chóng không đủ khả năng để tiếp tục.

Mặc dù số lượng nam diễn viên mà Shimiken tính toán có vẻ thấp nhưng trên thực tế, số người này chỉ nằm ở con số 30. So với nữ giới, cứ 200 nữ diễn viên thì mới có 1 nam tham gia diễn xuất, trong khi đó, ngành công nghiệp này đón nhận tới 6.000 "bạn diễn" nữ mới hằng năm. Ngay cả ở Mỹ, nơi dù gấp đôi dân số nhưng năng suất lại kém một nửa so với Nhật Bản, cho hay số lượng diễn viên nam cũng đang giảm đáng kể khi họ phải đối mặt với thực tế của ngành này. 

Về Shimiken, anh cũng thú nhận một khi đã bước chân vào nghề này, gần như khó có thể quay lại cuộc sống như bình thường, vì dù có đi bất cứ đâu hay làm gì, ai cũng nhận ra anh từng làm nghề gì. Ví dú điển hình chính là anh từng không thể thuê nhà vài năm trước đây bởi chủ nhà đều đánh giá công việc của anh, dù Shimiken đã chứng minh khả năng chi trả. Người duy nhất đồng ý cho anh thuê nhà là một người phụ nữ lớn tuổi - đồng thời cũng là người hâm mộ, và bà chỉ đồng ý nếu anh chấp nhận tới ăn tối với fan tại văn phòng của bà.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)