Tình yêu - giới tính 2015-03-03 09:18:19

Vì sao sex đều đặn thì bạn quyến rũ hơn?


Theo tiến sĩ David Weeks, nhà tâm lý học lâm sàng tại Bệnh viện hoàng gia Edinburgh: “Quan hệ khoảng 3 lần mỗi tuần có thể giúp bạn trẻ ra 10 tuổi!”.  Sau đây là những lý do mà sex lại giúp bạn nhiều đến vậy:
 
1. Ngoại hình trẻ trung
Sự thật là làm chuyện ấy đều đặn sẽ cho bạn một làn da tươi trẻ hồng hào hơn! Sự gia tăng tuần hoàn ngoại biên, đặc biệt ở các mao mạch dưới da trong quá trình quan hệ sẽ giúp bạn có một làn da hồng hào hơn. Quá trình này còn làm giảm huyết áp và nhịp tim, đồng thời cũng giúp bạn quyến rũ và trẻ trung hơn.
2. Giảm mụn
Bên cạnh việc cho bạn một làn da trẻ, quan hệ đều đặn còn được chứng minh là sẽ làm giảm lượng mụn, đặc biệt là mụn trứng cá trên khuôn mặt bạn. Mụn trứng cá thường hiện diện khi có mất cân bằng hormone, nhất là các hormone giới tính. Việc chăn gối thường xuyên sẽ giúp lượng hormone này luôn dồi dào và giữ cho làn da của bạn được sạch sẽ hơn.
Đồng thời, trong quá trình quan hệ cơ thể bạn sẽ tiết ra serotonin, dopamine và oxytocin. Những chất này sẽ làm giảm căng thẳng, từ đó cũng giúp bạn thêm phần thu hút.
Quả là ít ai ngờ, sex khiến bản giảm… mụn! Ảnh minh họa

3. Sex giúp da mịn màng hơn
Các loại hormone tiết ra trước và sau cực khoái có rất nhiều lợi ích. Ví dụ, cực khoái sẽ kích thích sản xuất hormone tăng trưởng, chất này sẽ tăng tạo collagen giúp bạn có một làn da mịn màng, khỏe mạnh.
DHEA - một hormone được tiết ra bởi tuyến thượng thận - được biết đến như một nhân tố chống lão hóa và cải thiện chứng ‘giảm ham muốn tình dục. DHEA còn giúp nâng cao hệ miễn dịch và giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh. Quan hệ đều đặn còn tăng lượng estrogen, chất này làm giảm các đốm sắc tố trên da giúp da luôn khỏe mạnh và đẹp mịn màng.
4. Giúp tóc khỏe hơn
Sex còn giúp bạn có một mái tóc bồng bềnh, đồng thời móng tay, móng chân cũng dài và khỏe hơn. Sự gia tăng tuần hoàn giúp tăng tưới máu đến tất cả các cơ quan, bao gồm cả lượng máu nuôi tóc và móng. Và sự tăng lượng estrogen một lần nữa lại giúp cho tóc và móng luôn trẻ khỏe.
 Theo Inlook.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)