Tin tức - pháp luật 2014-01-08 01:11:13

vì ghen mà "đánh chết" người yêu đang.....mang thai.


[size=6]Bạn gái có thai nhưng Tài nghi ngờ không phải là giọt máu của mình. Trong lúc nhậu chung, tên này ghen tuông lấy cây gỗ đánh chết thiếu nữ.  [/size]
Ngày 7/1, Công an huyện Bình Chánh (TP HCM) tạm giữ hình sự Hà Quốc Tài (26 tuổi) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân là cô người yêu tên Cẩm (17 tuổi, ngụ Kiên Giang). 
Tài tại cơ quan điều tra. Ảnh: Q.T
Theo điều tra, Tài cùng mẹ ruột thuê phòng trọ ở xã Vĩnh Lộc A (huyện Bình Chánh). Nam thanh niên này phát sinh tình cảm với Cẩm, cô công nhân ở trọ gần đó. 
Thời gian gần đây, do có mâu thuẫn với mẹ nên Tài bỏ nhà lên Đồng Nai làm cho một xưởng gỗ. Tuy nhiên, cứ cuối tuần, anh ta lại về chơi với Cẩm và thuê khách sạn ngủ qua đêm. 
Sáng 6/1, Tài nhận được điện thoại của Cẩm cho biết đã có thai. Tên này quay về Sài Gòn để chở người yêu đi khám. Trưa cùng ngày, Tài đưa Cẩm về nhà mẹ, rủ thêm bạn về nhậu.
Trong lúc ăn uống, đôi trai gái xảy ra cãi vã vì Tài ghen tuông, nghi ngờ cái thai không phải của mình. Sau đó, Tài với khúc gỗ đập thiếu nữ tới tấp. Được mẹ can ngăn, tên này cùng bạn bỏ đi.
Cẩm được đưa đi cấp cứu nhưng do bị trấn thương sọ não nặng nên đã tử vong. Sau khi gây án, Tài bỏ trốn đến nhà bạn tại quận Bình Tân thì bị bắt.
Cơ quan điều tra cho biết Tài từng có tiền án Cướp tài sản và đang nghiện ma túy. Công an huyện Bình Chánh đang hoàn tất hồ sơ chuyển Tài cho công an TP HCM điều tra theo thẩm quyền.
Quốc Thắng

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)