Tin tức - pháp luật 2014-01-08 07:10:12

Thiếu nữ mang bầu bị người yêu đánh chết trước mặt mẹ


[size=6]Biết người yêu nghiện ma túy đá nhưng Lan vẫn mang thai với Tài. Trong lúc đang ngồi ăn cơm thì cô bị người này cầm gậy đập vỡ sọ não và chết 1 giờ sau đó.[/size]
 
Ngày 7/1, cơ quan CSĐT Công an H.Bình Chánh (TP.HCM) cho biết đã chuyển đối tượng Hà Quốc Tài (26 tuổi, ngụ Q.11) cho phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) để tiếp tục điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân là chị Trần Kim Lan (17 tuổi, quê Kiên Giang, tạm trụ H.Bình Chánh).
Theo cơ quan điều tra, Tài đã có tiền án “cướp tài sản” và nghiện ma túy đá, nên bị gia đình bỏ mặc. Những năm trước đây, Tài chung sống với 1 phụ nữ và có con trai 5 tuổi. Nhưng do hay bị Tài đánh đập nên người này bế con bỏ đi.

Hung thủ đánh chết người yêu đang mang thai bị công an bắt giữ.

Nhiều năm sau đó, Tài bỏ nhà đi lang thang ở Đồng Nai rồi về phòng trọ của mẹ tại đường D13/37 ấp 4A xã Vĩnh Lộc A, H.Bình Chánh sinh sống. Khi đi chơi với đám bạn ở khu vực này, Tài đã quen với Lan.
Trong thời gian quen nhau (khoảng 4 tháng), Tài thường đưa Lan vào khách sạn ngủ, nên cô mang thai. Tuy nhiên khi biết Lan có bầu thì Tài cho rằng đó không phải là con mình.
Mặc dù vậy, sáng 6/1 anh ta vẫn chở Lan đi khám thai. Sau khi đi khám thai về, Tài tổ chức nhậu với bạn là Nguyễn Hữu Đáp (31 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) tại phòng trọ. Trong lúc đang ngồi nhậu thì Lan nhờ bạn chở tới phòng trọ của mẹ Tài chơi.
Biết Lan có thai với con trai mình, mẹ Tài hứa cho cô 1 triệu đồng để đi phá thai rồi về quê sinh sống. Sau đó bà sang hàng xóm mượn tiền để đưa cho Lan, khi về phòng trọ thì thấy Tài đang cầm gậy 3 vuông đập tới tấp lên đầu nạn nhân. Chứng kiến cảnh con trai đánh đập người yêu dã man, bà hốt hoảng la lớn “sao mày đánh người dã man vậy thằng bất nhân kia?”. Lúc này Tài mới buông gậy, cùng Đáp bỏ chạy.


Hiện trường nơi Tài đánh chết Lan.

Khi nghe tiếng hô hoán, những người hàng xóm chạy sang thuê xe ba gác chở Lan vào trạm y tế xã Vĩnh Lộc A để cấp cứu. Tuy nhiên, khoảng 1 giờ sau thì nạn nhân tử vong do bị vỡ sọ não.
Sau khi đánh người yêu chết, Tài nhờ Đáp chở đến nhà người thân ở Q.Bình Tân để trốn. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ ngay trong đêm, công an H.Bình Chánh và các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM đã bắt được hung thủ, di lý về công an H.Bình Chánh lấy lời khai.
Sau khi xảy ra sự việc kinh hoàng trên, cơ quan điều tra đã liên hệ với thân nhân của Lan thì được biết cô mồ côi cha mẹ. Lan sống với ông bà nội, nhưng do ông bà yếu nên cô lên TP.HCM làm công nhân luyện kim ở H.Bình Chánh để kiếm tiền nuôi gia đình. Đến chiều tối ngày 7/1 người thân của Lan mới lên tới TP.HCM để đưa thi thể về quê chôn cất.
Nhiều người bạn làm chung công ty với Lan cho biết, trong thời gian quen nhau, cô thường xuyên bị Tài đánh đập.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)