Games 2015-03-18 12:57:11

Vẻ đẹp kì lạ trong thế giới game dưới nét vẽ của một nhà lập trình viên


Mạnh Cường | PC - Console | 18-03-2015 17:06

Bạn sẽ được thấy các nhân vật game thân quen này sống một cuộc sống hoàn toàn khác qua những nét vẽ của một họa sĩ – một kĩ sư lập trình. Mọi thứ sẽ hút hồn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Họa sĩ Dave Pollot, người tự miêu tả về bản thân: “Là một kĩ sư lập trình nhưng tốn cả buổi đêm với một cốc bia trên tay và bút sơn dầu trên tay còn lại”, sẽ cho bạn thấy các nhân vật trong game dưới góc độ hoàn toàn khác. Một màu sắc mới lạ kì, nhẹ nhàng và vô cùng cuốn hút nhưng cũng không thiếu các tác phẩm khiến người xem phải giật mình vì có gì đấy… không hề ổn chút nào.


Dave thổi một luồng gió mới vào thể loại tranh sơn dầu này bằng cách thêm một loạt các nhân vật game, nhân vật hoạt hình thậm chí là khoa học viễn tưởng vào tranh. Điều này khiến người xem sẽ bị khựng lại và đột ngột bị hút vào bức tranh với một câu hỏi trong đầu: “Tại sao mọi chuyện lại như vậy?”

Kết quả của việc làm này hóa ra lại tạo hiệu ứng cực kì mới lạ, khác so với tranh sơn dầu thông thường, họ sẽ không chỉ xem lướt qua mà luôn phải đứng nhìn một lúc rất lâu để chiêm nghiệm. Mọi thứ mà Dave sắp đặt trong tranh đặc biệt là với các tranh có nhân vật game thường được chăm chút tỉ mỉ và có mục đích nhất định.

Dave tư mô tả công việc của mình là “Thứ nghệ thuật mang cảm giác hài hước và nhẹ nhàng”. Bạn có thể quan sát một vài tác phẩm tiêu biểu của anh ngay phía dưới đây:













Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)