Tin tức - pháp luật 2013-03-26 13:17:47

'Vật thể lạ' trong chai cam ép Twister tại TP.HCM


Mặc dù chai nước ngọt Twister vẫn còn hạn dùng, nắp chưa khui nhưng bên trong lại có "vật thể lạ".

Chủ một quán cà phê nằm trên địa bàn quận Bình Tân (TP. HCM) phản ánh việc anh có mua được vài két nước ngọt đóng chai loại nước cam ép hiệu Tropicana - Twister của hãng Pepsico, trong đó có chai chứa "vật thể lạ" bên trong.


Vỏ chanh màu xanh nằm phía trên chai cam ép nhãn Twister Pepsico.


Làm việc với anh K., được biết anh mở quán cà phê, giải khát gần 10 năm, nguồn hàng nước ngọt anh thường lấy lại một đại lý lớn quận Bình Tân.

Quan sát bằng mắt thường, chúng tôi phát hiện bên trong chai nước cam ép có nhãn hiệu Twister, thể tích 240ml, có hình dáng 1/2 trái chanh trong chai, 1 miếng cao su dùng để đóng nắp bị mục rơi lẫn vào nước vấy đen.

Chưa hết, lẫn trong nước cam có rất nhiều xác kiến đã chết. Bên trong quanh miệng chai nhiều vệt ố vàng, đen "phong tỏa". Chai nước ngọt vẫn còn nguyên, nắp chưa có dấu hiệu khui, cạy mở ra, hạn sử dụng ngày 18/6/2013.

Ngày 1/3/2013, bà Chung Hương Giang - Giám đốc đối ngoại Pepsico TP. HCM, cho biết theo quy trình công ty phải tiếp nhận sản phẩm này, lập biên bản rồi sau đó chuyển sản phẩm này đến bộ phận kỹ thuật thẩm định, phân tích sau đó sẽ có câu trả lời thỏa đáng.


"Vật thể lạ" nằm dưới đáy chai cam ép Twister.


Khi phóng viên đề nghị cùng nhân viên công ty Pepsico đối chứng sản phẩm bằng cách dùng một sản phẩm tương tự nhưng bộ phận tiếp nhận từ chối với lý do ở đây không có sản phẩm lưu trữ.

"Việc khẳng định chai nước cam ép Twister có phải là sản phẩm của Pepsico hay không là ngoài khả năng của chúng tôi. Bởi bộ phận văn phòng, quan hệ công chúng chỉ tiếp nhận thông tin ban đầu rồi chuyển đến phòng kỹ thuật, chứ chúng tôi không có quyền quyết định" - bà Giang nói.

Ngày 22/3 cũng tại văn phòng Pepsico (Q.1), bà Giang và bà Trần Xuân Mai - Giám đốc Marketing đã tiếp nhận chai nước có "vật thể lạ" do phóng viên cung cấp.

Trong biên bản làm việc ban đầu, bằng cảm quan hai bên ghi nhận mặt phía trên nắp chai bằng phẳng (không móp méo), chữ rõ nét, còn đọc được; bên trong chai có nhiều vật thể lạ phía trên và dưới đáy chai; sát phần nắp chai có cặn bám đen; khi nghiêng chai có nước chảy ra ngoài; dòng chữ hạn dùng bị mờ (trong lần gặp trước đó, đại diện Pepsi cùng phóng viên xác định hạn dùng là ngày 18/6/2013, nhưng quá trình lưu trữ, vận chuyển sau đó làm dòng chữ hạn dùng mờ nhòe dần).

Theo VTC News
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)