Tin tức - pháp luật 2014-02-19 10:18:44

U60 dùng cảnh "ân ái"... tống tiền người tình.


[size=6]Người tình chấm dứt mối quan hệ bất chính, Xiếu dùng những hình ảnh ân ái với chị này để tống tiền.[/size]
Ngày 19/2, TAND TP HCM đã chấp nhận kháng nghị của VKSND quận 6, chuyển hình phạt 3 năm tù treo thành án tù giam đối với Lê Tất Xiếu (54 tuổi, quê Đà Nẵng) về tội Cưỡng đoạt tài sản. Theo HĐXX, hành vi sử dụng những hình ảnh ân ái trước đó để tống tiền người tình của bị cáo xuất phát từ mục đích đê hèn nên cần phải xử nghiêm.
Tòa tuyên chuyển từ án treo sang tù giam đối với bị cáo Xiếu.
Bản án sơ thẩm xác định, dù đã có gia đình nhưng Xiếu và bà Nguyệt vẫn quan hệ bất chính. Trong những lần ân ái, Xiếu dùng điện thoại chụp lại hình ảnh của 2 người "để làm kỷ nhiệm".
Từ năm 2011 đến 2013, bà Nguyệt nhiều lần đòi chấm dứt quan hệ nhưng ông này không chịu. Thấy người tình kiên quyết, Xiếu nảy sinh ý định dùng hình ảnh này để đe dọa tống tiền người tình. Đầu tháng 5/2013, ông ta nhắn tin yêu cầu bà Nguyệt phải đưa 50 triệu đồng nếu không sẽ gửi những bức ảnh này cho chồng bà. 
Sợ gia đình phát hiện, bà Nguyệt đưa tiền cho nhân tình và ông Xiếu đồng ý xóa những bức ảnh trong điện thoại. Tuy nhiên sau đó Xiếu tiếp tục nhắn tin thông báo vẫn còn giữ 3 bức ảnh khỏa thân và đòi bà Nguyệt đưa thêm 50 triệu đồng. Lần này, bà Nguyệt đã trình báo với công an.
Ngày 23/6/2013, khi Xiếu đang nhận tiền từ bà Nguyệt thì bị cơ quan chức năng bắt quả tang. 5 tháng sau TAND quận 6 xử sơ thẩm tuyên phạt Xiếu 3 năm tù về tội Cưỡng đoạt tài sản nhưng cho hưởng án treo. Bản án này sau đó bị VKSND cùng cấp kháng nghị.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)