Tin tức - pháp luật 2014-02-19 10:11:52

thi thể người đàn ông đầy "thương tích"... dưới sông.


Sáng 18/2, công an xác nhận thi thể anh Phan Đạo (30 tuổi, xã Tân Việt, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) được gia đình phát hiện tại khu vực cầu Hầu, bờ sông Bắc Hưng Hải. Thi thể anh Đạo có một số thương tích, không bị trói buộc chân tay, áo quần còn nguyên.
Địa điểm thấy xác gần nơi anh Đạo xô xát với một nhóm người vào đêm 12/2 và mất tích từ đó. Hiện, nhà chức trách đã khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong.
Anh Phan Văn Điều (34 tuổi, anh trai của Đạo) cho biết, tối 12/2, hai anh em cùng hai người thân mang kích điện để bắt lươn, cá tại cánh đồng thôn Nghĩa Xuyên, xã Trung Hoà, huyện Yên Mỹ. Đến gần hồ cá, nhóm anh Điều gặp người xưng là chủ hồ đến hỏi han.
“Nói chuyện vài câu, ông ấy điện thoại cho người nhà mang theo gậy gộc, kiếm để đánh chúng tôi”, anh Điều kể. Trong lúc chạy trốn mỗi người một ngả, anh Điều bị ném gạch và bùn vào người. Đêm hôm đó, gia đình không thấy anh Đạo trở về.
Gia đình đặt bàn thờ tại nơi nghi anh Đạo bị ném xuống sông. Ảnh: Hoàng Việt.
Mọi người đến hiện trường tìm kiếm chỉ thấy chiếc áo khoác của nạn nhân và dấu vết lộn xộn trên bùn đất. Hôm sau, lực lượng chức năng phát hiện vết bùn đất và máu rải dọc từ tường bao của một căn nhà hoang tới ven sông Bắc Hưng Hải.
Nghi ngờ anh Đạo bị tấn công gây thương tích và ném xuống sông phi tang, gia đình thuê thuyền, thợ lặn tổ chức tìm kiếm dọc ven bờ và cả dưới sông Bắc Hưng Hải.
Công an tỉnh Hưng Yên cho biết những người nghi liên quan vụ việc đã bị triệu tập song chưa ai bị bắt.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)