Sao Việt 2013-11-20 17:30:28

Tùng Leo: "Từ nhỏ tôi đã mê nổi tiếng"


VJ Tùng Leo có những chia sẻ thẳng thắn và tâm huyết về giới trẻ và chương trình Mr&Ms O'Star mà anh làm host.
 
[justify]Trong vai trò là host của chương trình truyền hình thực tế hoàn toàn mới của YANTV “Tìm kiếm Đại sứ tài năng Mr&Ms O’Star”, VJ Tùng Leosẽ cùng ca sỹ diễn viên Minh Hằng, nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong hợp thành “Bộ ba quyền lực” để tìm kiếm những bạn trẻ tài năng và có tố chất trở thành ngôi sao. Thông qua 8 tập phát sóng và nhiều thử thách trong chương trình, khán giả sẽ chứng kiến hành trình tỏa sáng đầy cam go nhưng cũng vô cùng thú vị của các bạn trẻ.[/justify]

Nhiều năm gắn bó với các chương trình của giới trẻ, host Tùng Leo chia sẻ: "Chương trình này là tổng hợp các thế mạnh của tôi, với vai trò host, tôi vừa là MC, vừa là nhà sản xuất, vừa là một nhà giáo dục và hỗ trợ các bạn thí sinh."


Anh cũng bày tỏ quan điểm của mình về khát vọng nổi tiếng của giới trẻ: "7X, 8X, 9X thời nào chẳng có khát vọng nổi tiếng. Bản thân tôi ngay từ nhỏ đã mê nổi tiếng rồi. Khát vọng là không xấu. Hiện nay, phương tiện truyền thông đa dạng làm cho con đường nổi tiếng của giới trẻ dễ dàng hơn, nhưng cũng nhiều cạm bẫy hơn"


"Chính truyền thông ngày nay đã chích một liều thuốc gây nghiện mang tên tự tin thái quá vào giới trẻ, làm các bạn trở nên tự cao, bất chấp cộng đồng, xã hội. Thông qua Mr&Ms O'Star, chúng tôi hy vọng sẽ tăng lòng tự tin nhưng giảm lòng tự cao của các bạn trẻ"


"Bằng cách đưa ra những thử thách khắc nghiệt, từ thể lực đến tài năng và trí tuệ, cùng với đội ngũ chuyên gia tận tình nhưng nghiêm khắc, chương trình hy vọng sẽ giúp các bạn tin vào bản thân mình nhưng vẫn biết tận dụng sức mạnh của tập thể để làm nên chuyện"


"Tôi cho rằng giới trẻ ngày nay rất tài giỏi, chỉ cần những người có tâm để dẫn dắt các bạn đi đúng hướng, các bạn sẽ đạt được khát vọng của mình bằng con đường chân chính. Giới trẻ ngây thơ lắm, người lớn đừng dùng truyền thông để lợi dụng khát vọng và giết chết chúng"





Về “Tìm kiếm Đại sứ tài năng Mr&Ms O’Star”
Chương trình “Tìm kiếm Đại sứ tài năng Mr&Ms O’Star” là chương trình THTT thuần Việt mang tính trải nghiệm cao, tạo cơ hội cho các bạn trẻ thể hiện tài năng đa dạng của mình để giành ngôi vị Đại sứ tài năng. Vượt qua hàng ngàn hồ sơ từ khắp cả nước, 118 thí sinh tham gia vào vòng Audition tại thành phố Hồ Chí Minh để giành được 1 trong 12 chiếc vé vào Ngôi Nhà Chung. TOP12 sẽ tham gia hàng loạt các khóa huấn luyện cũng như thử thách về tài năng, thể lực và khả năng xử lý tình huống. Nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong, ca sỹ diễn viên Minh Hằng, VJ Tùng Leo sẽ sát cánh cùng các chuyên gia huấn luyện giúp thí sinh bộc lộ bản thân rõ ràng nhất qua từng tập.
Giải thưởng cho 2 người đăng quang ngôi vị Mr&Ms O’Star gồm: trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng O’Star trong 2 năm, tiền thưởng bằng tiền mặt 100 triệu đồng, một khóa học chuyên môn tại Hàn Quốc trị giá 20.000 USD và làm khách mời cùng dẫn chương trình với những VJ của YANTV.
Chương trình được phát sóng trên YANTV vào 20h30 Chủ nhật ngày 17/11/2013.
Lịch phát lại: 22h30:  thứ Tư  | 12h00:  thứ Bảy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)