Sao Việt 2013-11-22 03:32:25

Sao Việt vô tư chỉnh váy áo giữa chốn đông người


[justify]Việc giữ gìn trang phục cũng như hình ảnh của bản thân là điều mà các nghệ sỹ Việt luôn phải chú ý.[/justify]
    [*]Thế nhưng, nhiều sao Việt lại muốn khoe vẻ đẹp quyến rũ bằng những chiếc áo cổ sâu, váy ngắn hay quần short gợi cảm mà “quên mất” nguy cơ bị lộ hàng. Chính vì vừa muốn đẹp vừa sợ bị “hớ hênh” trước bàn dân thiên hạ nên không ít ngôi sao đã vô tư chỉnh váy áo giữa chốn đông người.
    Chiếc đầm màu hồng đáng yêu mà Ngọc Trinh diện phố cách đây vài hôm đã vô tình “phản chủ”. Phần cổ váy trễ nải quá sâu khiến cô nàng phải liên tục dòm ngó để tránh những lộ hàng. Không chỉ thu hút sự chú ý của người trên phố, hành động hồn nhiên của Ngọc Trinh cũng không thoát khỏi cánh phóng viên.
    Andrea cũng gặp khá nhiều phen khó xử khi diện những chiếc đầm hở hay ngắn táo bạo. Điều đó khiến cô liên tục phải chỉnh sửa để tránh bị “hớ”.
    Những chiếc váy mà Đinh Ngọc Diệp diện trong các sự kiện giúp cô khoe vẻ đẹp quyến rũ của mình. Thế nhưng, không ít lần chúng lại khiến người đẹp “khốn đốn” khi phải liên tục chỉnh sửa giữa đám đông.
    Trong buổi ghi hình thú vị cho chương trình “Chuyên cơ số 6”, những hành động vô tình chỉnh sửa váy áo của Midu cũng không “thoát khỏi” sự chú ý của công chúng.
    Xuất hiện trong bộ đầm bó sát quyến rũ để lộ bờ vai thon gọn, Maya cũng không quên khéo léo "khoe" vòng 1 gợi cảm. Tuy nhiên, do bộ váy được xẻ ngực sâu nên đã khiến cô gặp không ít khó khăn. Maya đã phải liên tục chỉnh lại trang phục để không gặp sự cố mỗi khi tạo dáng chụp hình.
    Với bộ jumpsuit màu bạc đầy thu hút, Hương Giang Idol khoe khéo thân hình nóng bỏng khi biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội. Tuy nhiên, chiếc jumpsuit cúp ngực quá trễ khiến cô vô tình để lộ vòng  1và phải liên tục chỉnh váy áo.
    Trước một chương trình biểu diễn, ca sỹ Ngọc Anh cũng phải thận trọng “giữ gìn” chiếc váy xẻ sâu này để không bị lộ hàng đáng tiếc.
    Xuất hiện trong buổi họp báo của Vy Oanh, Mc Thanh Vân diện một bộ đầm suông cổ sâu khoe vòng 1 gợi cảm. Tuy nhiên, chiếc váy xẻ quá sâu khiến cô liên tục phải chỉnh lại trang phục vì sợ hớ hênh.
    Tự tin sải bước chân trên sàn catwalk trong đêm trình diễn ra mắt BST của NTK Ngọc Hân, hoa hậuThùy Dung vẫn phải lo ngay ngáy khi vừa diễn vừa lo giữ váy bởi chiếc váy xẻ cao đùi quá cao.
    Thậm chí phải dùng cả hai tay để giữ váy:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)