Sao Việt 2013-11-25 13:33:19

Lộ ảnh chuyển giới "xinh như mộng" của "Cao Thái Sơn" !


[justify]Chàng ca sĩ “chuẩn men” lại tiếp tục tạo sóng trong dư luận khi đăng tải hình ảnh một “hot girl” chuyển giới sắp gia nhập showbiz.
[/justify]
[justify]Sau một loạt các bức hình phẫu thuật tại Mỹ gây nhiều nghi vấn trong dư luận về việc có hay chăng Cao Thái Sơn chuyển giới, mới đây, chàng ca sĩ lại tiếp tục đăng tải hình ảnh một cô gái chuyển giới ghép chung với hình của Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol kèm theo dòng: ”Hot girl mới sắp bùng nổ showbiz và cạnh tranh nhan sắc với Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol… Phần 2 sắp bắt đầu… “.

Bức hình kèm dòng status này khiến nhiều độc giả bán tín bán nghi liệu đây có phải chính là Cao Thái Sơn sau ca phẫu thuật cách đây vài ngày hay chỉ là một trò đùa tạo sóng nữa của nam ca sĩ này?

Nhiều cư dân mạng khẳng định cô gái trong hình là Cao Thái Sơn vì cả hai sở hữu nhiều đường nét rất giống nhau. Mọi ý kiến đều khen nam ca sĩ này nếu thật sự chuyển giới sẽ là một mỹ nữ.
Nổi danh là một người lắm chiêu trò gây bão trong showbiz, Cao Thái Sơn luôn khiến người hâm mộ dần mất lòng tin vào anh bởi những thông tin xen lẫn thật – giả của mình. Khi mà trước đó vài ngày, anh đăng tải hình ảnh nằm trên giường bệnh hậu phẫu gây tin đồn phẫu thuật chuyển giới trong dư luận, rồi chính anh là người phủ nhận thông tin đó hoàn toàn không có thật. Thời điểm này, khi tung hình ảnh một nhân vật chuyển giới tiếp theo của Cao Thái Sơn lại tạo sóng gây không ít tò mò cho fan hâm mộ. Không biết sắp tới đây, người hâm mộ sẽ lại tiếp tục đón nhận tin sốc gì từ chàng ca sĩ điển trai này?

Phản ứng trái chiều của người hâm mộ trên trang cá nhân của Cao Thái Sơn.


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)