Teen 24h 2014-07-17 00:41:37

Trào lưu thiếu nữ Việt công khai lột xác sau phẫu thuật////vì ko còn chuyện gì để nói nữa mà,,,vậy mới nổi tiếng


Ngày càng có nhiều cô gái Việt thừa nhận dao kéo, tu bổ nhan sắc với mong muốn cộng đồng chấp nhận phương thức làm đẹp nhân tạo này.

Cuối tháng 9/2013, Angela Minh Châu trở thành cái tên gây nhiều chú ý trong giới trẻ sau khi tung loạt ảnh có ngoại hình giống hệt Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, cô đã khiến dân mạng sốc khi quyết định công khai nhan sắc thật trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Minh Châu sở hữu khuôn mặt tròn, chiếc mũi thô kệch, làn da không mịn màng, nhiều vết thâm trước khi dao kéo. Đây là trường hiếm hoi vào thời điểm đó khi giới trẻ còn e ngại, thậm chí giấu việc mình đi làm đẹp.
Thân hình bình thường với vòng eo thừa mỡ của Châu được thay thế bằng thân hình gợi cảm, nóng bỏng đến từng cm. Minh Châu là người tiên phong trong việc mạnh dạn công khai quá trình vịt hoá thiên nga trong giới trẻ Việt.
Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh, hiện tượng nổi danh trên mạng xã hội nửa cuối năm 2013 nhờ chiêu trò gây sốc cũng quyết định tìm đến dao kéo để tút tát nhan sắc vào những ngày đầu năm 2014. Cô công khai quá trình trên bàn mổ và cập nhật đầy đủ tình hình quá trình phẫu thuật lên Facebook cá nhân, thu hút sự chú ý của dư luận.
Cô cho biết mình đã phẫu thuật toàn bộ gương mặt, bao gồm thu nhỏ hai bên hàm, độn cằm, chỉnh sửa lại mũi, bọc sụn và thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi vì thế cô đã có diện mạo thay đổi kha khá sau phẫu thuật.
Dù công khai phẫu thuật rầm rộ nhưng mặt mới của Huyền Anh sau cân chỉnh không có nhiều khác biệt quá lớn với gương mặt gốc.
Tiếp sau đó, Vân Tokyo (tên thật Tăng Ngọc Vân) cũng là cái tên gây chấn động mạng xã hội khi đăng tải bộ ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, quá trình đau đớn trên bàn mổ. Cô chia sẻ với báo giới đã bỏ 800 triệu đồng để trải qua các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ làm mới, cân chỉnh các bộ phận:mũi, gò má, xương quai hàm, chỉnh hô móm, độn cằm, nâng mũi và hút mỡ toàn thân. Thời gian thực hiện là 8 tháng. Gương mặt Ngọc Vân khác biệt hoàn toàn trước và sau khi phẫu thuật.
Từ trước đến nay, các cô gái đều tìm cách phủ nhận hoặc giấu kín quá trình dao kéo nên việc Vân Tokyo công khai hình ảnh trên bàn mổ khiến nhiều người bất ngờ.
Hưởng ứng việc làm của chị, chỉ mấy ngày sau, em gái Vân Tokyo cũng quyết định đăng loạt ảnh so sánh nhan sắc trước vào sau khi nhờ sự hỗ trợ của dao kéo. Gương mặt của cô gái trong hai hình ảnh có sự thay đổi rõ rệt, sau phẫu thuật, em gái Vân sở hữu đường nét thanh tú hơn.
Hình ảnh của cặp đôi chị em "vịt hoá thiên nga" nhanh chóng được cộng đồng mạng truyền tay. Từ đây, giới trẻ có quan niệm "thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên". Và việc công khai phẫu thuật thẩm mỹ không còn bị coi là tai tiếng.
Những ngày qua, một cô gái Hà Nội cũng công khai những hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹđã khiến cư dân mạng ngỡ ngàng với sự thay đổi quá lớn. Đó chính là Tạ Thu Trang, sinh năm 1990, từng là sinh viên ĐH Văn hóa Hà Nội, khoa du lịch trước khi du học ở Đức.
Cô cho biết trước đây mình có gương mặt tròn, sống mũi thấp, đầu mũi to nên mình đã thực hiện các cuộc phẫu thuật mặt V- line, độn cằm, và nâng mũi. Thời gian phẫu thuật và hồi phục mất khoảng một tháng. Tổng chi phí hết khoảng gần 200 triệu đồng, do từ Hà Nội phải di chuyển vào Sài Gòn để làm nên chi phí khá tốn kém. Ngoài ra, Thu Trang còn cho biết, để có làn da trắng mịn màng, một tuần cô tắm trắng 1-2 lần, sử dụng những sản phẩm 100% thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn, còn da mặt thì mình đắp mặt bằng hoa quả trộn với sữa non.
Nhan sắc "thiên nga" sau quá trình làm đẹp tốn nhiều công sức và tiền bạc của cô gái Hà Nội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)