Teen 24h 2014-07-16 00:37:24

)))6 chàng trai xinh đẹp trong dáng vẻ nữ giới$$$$ngất thaath, xinh hơn cả các thím


Trang điểm, đội tóc giả, phẫu thuật chuyển giới giúp các chàng trai hóa thân thành mỹ nữ một cách hoàn hảo.
1. Chàng trai chuyển giới mơ làm diễn viên
Ha Sung Wook, 24 tuổi, phát hiện sự khác biệt giới tính của mình từ khi còn nhỏ. Anh phải chịu đựng sự giễu cợt, bắt nạt của bạn học trong nhiều năm đến trường. Gia đình cũng phản đối dữ dội khi anh bày tỏ về giới tính của mình. Ha Sung Wook rời nhà tự mình kiếm sống. Hàng ngày, anh mặc váy và trang điểm với cơ thể của một người đàn ông.
Tham gia Let Me In, Ha Sung Wook được phẫu thuật chuyển giới, hiện thực hóa ước mơ trở thành phụ nữ và có một cuộc sống bình thường. Nếu có thể, anh muốn được làm diễn viên.
Quá trình chuyển đổi thần kỳ của Ha Sung Wook diễn ra trong 85 ngày. Các bác sĩ của chương trình đã thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật để Ha Sung Wook có được một thân hình phụ nữ hoàn hảo.
2. Chàng trai xinh lung linh trong dáng vẻ thiếu nữ
Bành Duy Thần, nickname là Bành Mị, tuy sinh ra là con trai nhưng trong lòng luôn khát khao được trở thành con gái. Năm 17 tuổi, Bành Mị đăng ảnh mình mặc đồ con gái lên trang cá nhân, thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.
Bành Mị trước và sau khi trang điểm, đội tóc giả. Nhờ khuôn mặt thanh tú, vóc dáng thanh mảnh và tài hóa trang cao siêu, Bành Mị dễ dàng hóa thân thành một cô gái xinh lung linh.
Chàng trai 20 tuổi cho biết mình sẽ cố gắng học tập, làm việc, mở cửa hàng thời trang, nỗ lực kiếm tiền để phẫu thuật chuyển giới. "Bị xã hội phân biệt đối xử là không thể tránh khỏi, tôi phải dũng cảm để là chính mình", Bành Mị chia sẻ.
2. Chàng trai Hàn đẹp hoàn hảo sau chuyển giới
Muốn trở thành phụ nữ nhưng không có tiền phẫu thuật, phải chịu nhiều ánh mắt kỳ thị của người đời, Jung Young Kwang tham gia Let Me In 2 với hy vọng được thay đổi cuộc đời.
Sau 70 ngày phẫu thuật chuyển giới và giúp thay đổi phong cách ăn mặc trang điểm, Jung Young Kwang trở thành Jung In Hye, một mỹ nữ có nhan sắc khiến mọi người phải trầm trồ kinh ngạc.
Jung Young Kwang sở hữu làn da đẹp và vóc dáng nhỏ nhắn. Sau khi phẫu thuật chuyển giới, trang điểm, làm tóc, mặc váy, Jung In Hye trở thành một mỹ nữ hoàn hảo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)