Bóng đá 2024-03-10 03:41:04

Trận chiến cuối cùng giữa Klopp va Guardiola? Thành tích đối đầu của Guardiola và Klopp tại Premier League: Guardiola thắng 5, Klopp thắng 4



Bongdalu đưa tin. Tối 10/3 theo giờ Việt Nam, vòng 28 Ngoại hạng Anh 2023-24 sẽ mở ra trận chiến tâm điểm, đội đầu bảng Liverpool sẽ chạm trán đương kim vô địch Manchester City tại Anfield. Hiện tại, Manchester City kém Liverpool ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng 1 điểm, trong khi Arsenal đứng ở vị trí thứ 3 chỉ kém Manchester City 1 điểm, trận đấu này có thể trực tiếp thay đổi thứ hạng của 3 đội dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Do Klopp đã tuyên bố sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải nên trận đấu này rất có thể sẽ là lần gặp gỡ cuối cùng của Klopp với Guardiola. Tuy nhiên, cả hai vẫn có thể gặp nhau ở FA Cup mùa này. Hiện tại, Manchester City và Liverpool đã vào tứ kết FA Cup.

Theo thống kê, Klopp đã đối đầu với Guardiola 29 lần trong sự nghiệp huấn luyện cho đến nay, với thành tích 12 thắng, 6 hòa và 11 thua. Trước đó, khi Klopp dẫn dắt Dortmund, Guardiola dẫn dắt Bayern và cả hai từng đối đầu trực tiếp ở Bundesliga. Tại Premier League, hai HLV hàng đầu đã gặp nhau tổng cộng 15 lần, trong đó Klopp thắng 4 lần còn Guardiola thắng 5 lần, hai bên hòa nhau 6 lần.


Theo thống kê, trước khi Klopp và Guardiola đến Ngoại hạng Anh, chưa có mùa giải nào ở Ngoại hạng Anh mà cả hai đội đều ghi được hơn 90 điểm. Tuy nhiên, kể từ khi 2 HLV hàng đầu này đến Anh, Manchester City và Liverpool đã ghi hơn 90 điểm ở các mùa giải 2018-19 và 2021-22, còn Manchester City đã đánh bại Liverpool 1 điểm để giành chức vô địch. Ngoài ra, trong bảng xếp hạng kỷ lục điểm Premier League do Opta tổng hợp, cả Klopp và Guardiola đều có tên trong danh sách 2 lần, chiếm 4 vị trí dẫn đầu.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)