Bóng đá 2024-03-19 06:55:05

Spaletti: Có một số cầu thủ thức khuya game điện tử, những người nghiện game không nên tham gia đội tuyển quốc gia




Huấn luyện viên của Italy, Spaletti đã chỉ trích nặn nỗi những cầu thủ chơi PlayStation cho tới đêm khuya trong cuộc họp báo, tuyên bố rằng những người nghiện trò chơi không nên tham gia đội tuyển quốc gia.

Đội tuyển The Blues hôm nay tập trung tại trung tâm huấn luyện Covilhia, chuẩn bị lên đường tới Mỹ, họ sẽ gặp Venezuela vào thứ Năm và Ecuador vào Chủ Nhật.

Trước khi cuộc họp báo kết thúc, Spaletti đã đặt câu hỏi cho phóng viên. Spaletti nói: "Đó là điều cuối cùng sao? Bạn không quan tâm đến vấn đề cầu thủ chơi PlayStation không? Thậm chí có các chương trình truyền hình được sản xuất dựa trên nó, bao gồm cả cầu thủ cũ. Bạn nghĩ rằng những cầu thủ chuyên nghiệp chơi không tốt trên sân cỏ mà chơi game tới đêm khuya, như vậy có hợp lý không?"

"Đánh giá một cầu thủ không chỉ dựa vào 2 giờ anh ta chơi trên sân cỏ, mà còn 22 giờ ngoài sân. Tôi không quan tâm người chơi làm gì, miễn là vào thời gian nhất định họ bắt đầu nghỉ ngơi. Có một số cầu thủ thức khuya trước trận đấu với Ukraina, điều này, theo quan điểm của tôi, là không tốt."

Spaletti tuyên bố anh sẽ tìm cách giới hạn cầu thủ dành quá nhiều thời gian cho game trong trại huấn luyện cho Euro 2024. (Xem Euro 2024 vào Bongdalu, trang web tỷ số & trực tiếp  bóng đá miễn phí)

"Chúng tôi sẽ mở một phòng game mở cửa cho mọi người, vì cần phải giết thời gian, và duy trì sự đoàn kết là rất quan trọng. Tuy nhiên, lúc 12:30 sáng, mọi người phải trở về phòng của mình để nghỉ ngơi."

"Tôi không thích mọi người nghiện một điều gì đó. Nó không thể ảnh hưởng đến nghề nghiệp của bạn. Bất kỳ ai muốn lãng phí thời gian không nên tham gia đội tuyển quốc gia, rốt cuộc họ không ký hợp đồng với chúng tôi."
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)