Games 2015-05-22 15:35:34

Top 10 vũ khí 'bệnh' nhất trong thế giới game


Mạnh Cường | PC - Console | 18-05-2015 13:32


Thế giới game đã mang tới cho các game thủ rất nhiều loại vũ khí khác nhau từ những vũ khí thực tế, vũ khí tương lai cho đến những sản phẩm đậm chất hư cấu. Tuy nhiên, không hiếm các sản phẩm được liệt vào hàng max nhảm nhí và vô cùng hài hước.

Hãy cùng điểm mặt những thứ vũ khí mà nhiều game thủ chẳng thể hiểu tại sao nó lại được đưa vào game. Và để có được những sản phẩm này, hẳn nhiên nhà phát triển ra tựa game đó cũng nhảm nhí và bệnh không kém.

The Penetrator – Saints Row: The Third


Saints Row: The Third vốn đã là một sản phẩm vô cùng hài hước và độ bệnh thuộc hàng cực cao. Ngoài sở hữu một cốt truyện đậm chất giải trí và không giống ai, nhà phát triển cũng tạo ra vô số thứ vũ khí siêu buồn cười. The Penetrator là một sản phẩm như vậy, mang hình dáng của cái đầu *beep, bạn có thể sử dụng nó như một vũ khí cận chiến để đi đập nhau. Không những vậy khi bạn cầm loại vũ khí này và chạy loanh quanh, nó cũng sẽ lắc lư ý như một cái đầu *beep thật!!

Cow Laucher – South Park (N64)


South Park như một nét văn hóa của người Mỹ. Hầu như bất cứ một công dân Mỹ nào đều đã từng xem sản phẩm này ít nhất là một lần. Chính vì vậy các sản phẩm ăn theo game cũng đặc biệt nổi tiếng. Về bản chất, đây là một series hoạt hình rất hài hước nên việc chế ra một vũ khí bựa cho tựa game liên quan cũng là điều hoàn toàn bình thường. Cow Laucher sẽ cho phép bắn ra một con bò con và phát nổ khi chúng mục tiêu.

The Dreamer – Guild Wars 2


ArenaNet không phải là tay mơ trong việc phát triển Game Online và với Guild Wars 2 cũng như vậy. Sản phẩm này về cơ bản khá khó, để làm giảm mức độ khó nhằn và nghiêm trọng của game, họ thường hay tạo ra nhiều vũ khí khá quái đản ví dụ như cung tên bắn ra một con Kỳ Lân đi kèm cầu vồng chẳng hạn. Đó cũng là một biểu tượng khá nổi tiếng cho sự mỉa mai trên Internet.

Pegasus – Dead Rising 2: Off the Record


Dead Rising là series Zombie nổi tiếng do Capcom phát triển, chính vì điều đó nó luôn mang trong mình những độ bệnh nhất định chẳng khác gì các game show người lớn hay xuất hiện trên sóng truyền hình của Nhật. Dead Rising sở hữu một lượng vũ khí cực kì đồ sộ và thường được ví như 1 thư viện vũ khí zombie. Mọi thứ để giết Zombie, bạn đều có thể tìm tại đây. Việc xuất hiện một sản phẩm như Pegasus gần như là điều tất yếu. Lấy cảm hứng từ con ngựa đồ chơi mà trẻ em thường hay kẹp giữa 2 chân và nhảy nhảy, giả như mình đang cưỡi ngựa. Capcom biến tướng nó thành 1 cây pháo hoa siêu to và có thể cắm lụt cán vào người zombie trước khi chúng phát nổ.

Mr Toots – Red Faction: Armageddon


Nếu The Dreamer cho phép bạn tạo ra một con Kì Lân với cầu vồng, thì Mr Toots sẽ làm cho bạn phải bật cười khi đây là một khẩu súng với hình dáng kì lân và sử dụng lực đẩy từ hơi… rắm của nó để bắn ra một viên đạn cầu vồng phá hủy mục tiêu. Thật đúng là hết thứ để nghịch.

Cluckshot – Gears of War 3


Phiên bản thứ 3 của dòng game TPS nổi tiếng GOW gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi sự khốc liệt, bạo lực và máu me. Tuy nhiên, Epic Games có lẽ đã muốn để game thủ thở một chút bằng việc tạo ra khẩu súng có một không hai trong chế độ chơi Multiplayer, Cluckshot – Bắn ra gà. Cả trận đấu bạn sẽ không nghe thấy một âm thanh nhạc nền nào mà chỉ toàn là tiếng quang quác của đám gà mái mẹ chạy rông khắp bản đồ.

Mollusk Launcher – Saints Row: The Third


Tiếp tục quay trở lại với Saints Row trong một bộ dạng không thể ngớ ngẩn hơn của nhân vật chính: Cởi truồng, đội mũ mèo và cầm một cây súng… bạch tuộc. Thật ra đây là một biến thể của súng phóng lựu nhưng thay vì tiêu diệt mục tiêu ngay lập tức khi chạm vào, con bạch tuộc sẽ bám dính vào mục tiêu một lúc trước khi phát nổ.

Drill Bucket – Dead Rising 2


Vâng, lại là Dead Rising. Nếu bạn chịu khó mày mò ở 1 số tiệm cắt tóc ẩn mình trong thành phố đầy rẫy Zombie, may mắn game thủ có thể kiếm được thứ vũ khí như trong phim The Saw. Mang hình dáng của một cái máy uốn tóc cỡ to nhưng gắn bên trong là một mũi khoan sắc nhọn. Bất cứ con Zombie nào cũng đi sau vài nốt nhạc khi bị nhân vật chính chụp thứ quái gở này lên đầu.

Sheepinator – Ratchet & Clank


Gà, Kỳ Lân, Cầu Vồng, Bạch Tuộc, Bò và giờ đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn một khẩu súng “súc vật” nữa là Sheepinator biến người thành bò.

Cat Assault Rifle – Postal 2


Có vẻ hành hạ xúc vật là thứ mà nhiều nhà phát triển “bệnh bệnh” hay sử dụng. Và chúng tôi cũng chẳng thể nào mà giải thích được tại sao một khẩu súng bắn ra mèo lại xuất hiện trong Postal 2. Lưu ý hình ảnh mang tính chất vô cùng máu me và không hợp với các bạn yêu mèo.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)