Tin tức - pháp luật 2013-12-29 23:34:09

"Tôi không cho đi mà nó cứ đòi đi"


[size=6]Nhiều phụ huynh gào khóc thảm thiết, một số người ngất xỉu trên bãi biển Cần Giờ tối 29/12 khi 5 trong số 7 học sinh tắm biển bị nước cuốn trôi vẫn chưa tìm thấy. [/size]

Khu vực đoàn học sinh trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm tham quan chiều 29/12 là bãi biển Phi Lao thuộc bãi biển 30/4 Cần Giờ, TP HCM. Trong số 7 nam sinh tắm biển mất tích, đến 21h đã có 2 thi thể được tìm thấy.
Lực lượng cứu hộ vẫn tiếp tục tìm kiếm các học sinh còn lại.
Hàng trăm người, trong đó có nhiều phụ huynh, giáo viên từ Bình Dương đã tức tốc vượt quãng đường hơn 100 km có mặt tại hiện trường trông ngóng tin các học sinh.
Mẹ em Nguyễn Phan Thành Lâm ôm balô của con khóc ngất.
"Trước khi đi, thằng Tâm rất háo hức. Đêm qua, nó hầu như không ngủ. Sáng nay chở con tới trường tôi đã dặn dò con phải cẩn thận. Lúc trưa nó còn gọi về báo với gia đình là đang vui chơi với các bạn", mẹ em Đoàn Minh Tâm, học sinh lớp 9A6 nức nở.  
Còn bà Trần Thị Tuyết Thanh, phụ huynh em Võ Thành Luân ngóng con trông trước biển, miệng lẩm nhẩm: "Tôi không cho đi mà nó cứ đòi đi".
Nhiều người mẹ khác ngất xỉu trước nỗi đau mất con. Nhà trường cho biết, ngày 29/12, trường phối hợp với công ty du lịch Hưng Phát (huyện Dầu Tiếng, Bình Dương) tổ chức cho 19 giáo viên và 96 học sinh đi tham quan tắm biển tại Cần Giờ. Khoảng 13h, khi nhóm 12 học sinh đang vui chơi tại bãi biển thì 7 em bị nước cuốn.
Vật dụng tư trang của những học sinh xấu số được giao trả cho người thân các em.
Khu vực ăn uống khi tới biển của 96 học sinh của trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm tối nay được dọn dẹp làm nơi để thi thể các em.
Đến 22h, hàng trăm người vẫn đứng nghẹt trước cổng bãi biển để ngóng tin từ lực lượng cứu hộ.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)