Tin tức - pháp luật 2013-12-29 09:35:17

nam thanh niên chết "bất thường"....trên đường.


[size=6]Nam thanh niên được cho là đang chạy xe máy thì bất ngờ bị nhóm thanh niên chạy từ phía sau dùng hung khí tấn công, ngã xuống đường chết tại chỗ.[/size]
Rất đông người dân vây quanh hiện trường nghi là án mạng. Ảnh: An Nhơn
20h ngày 28/12, người dân trên đường Bình Long, giáp ranh giữa quận Bình Tân và Tân Phú (TP HCM) phát hiện một thanh niên khoảng 30 tuổi, nằm bất động bên lề đường, đoạn gần giao lộ Lê Thiệt trong tình trạng phần đầu dập nát. Cách đó vài mét là chiếc xe máy.
Công an đã có mặt phong tỏa hiện trường, khoanh vùng nhiều dấu vết bất thường để lại trên mặt đường và lấy lời khai nhân chứng, phục vụ công tác điều tra. Phía bên ngoài, hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng theo dõi.
Một nhân chứng cho biết đã thấy nam thanh niên này chạy xe máy trên đường Bình Long, hướng từ ngã tư Bốn Xã vào nghĩa trang Bình Hưng Hòa thì bất ngờ bị một nhóm người chạy xe máy từ phía sau lao lên dùng hung khí tấn công, sau đó bỏ chạy. Nạn nhân ngã xuống đường và tử vong tại chỗ.
Công an có mặt ghi nhận hiện trường. Ảnh: An Nhơn
Đến 23h30 cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để tiến hành khám nghiệm tử thi làm rõ vụ việc. Hiện, công an vẫn chưa cho biết bất kỳ thông tin nào liên quan đến vụ việc.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)