Chuyện lạ 2013-11-01 03:21:42

Tình cờ tìm thấy 25 triệu bị bỏ quên trong bộ quần áo Halloween


 Một chàng trai Mỹ vô cùng may mắn khi tìm lại được hơn 25 triệu mà anh bỏ quên trong túi quần của bộ trang phục Halloween.
Sau khi Shawn Freeman trả lại trang phục Halloween mà anh thuê từ Cửa hàng hóa trang Masquerade và Tuxedo Rental ở thành phố Oklahoma, bang Oklahoma, Mỹ, Shawn mới nhận ra anh đã để quên một khoản tiền mặt 1.200 đô la (hơn 25 triệu đồng) trong túi quần bộ trang phục đó. Shawn đã thuê bộ trang phục Dia de los Muertos này để tới dự bữa tiệc Halloween hàng năm của bạn anh.


[size=5]Shawn Freeman đã để quên 1.200 đô la trong túi quần Halloween này[/size]
Freeman, chủ một cửa hàng kinh doanh, nói với kênh tin tức 4 KFOR, rằng: “Tôi nghĩ không thể tìm lại được khoản tiền đó. Có thể tôi đã để quên trong túi quần”.
Hai ngày sau khi trả trang phục, Shawn mới phát hiện anh bị mất tiền. Anh đã gọi tới cửa hàng cho thuê trang phục Halloween và kể lại với chủ cửa hàng, Christina Nguyễn.
Khi đó, Christina đã đem bộ đồ mà Shawn từng thuê tới hiệu giặt khô Master Cleaners ở dưới phố. Cô lập tức đã tới cửa hiệu đó để tìm lại bộ trang phục. Christina kể lại rằng: “Khi tôi lục túi sau, tôi cảm thấy khoản tiền vẫn ở trong đó. Lạy chúa, đúng là nó”.
Ban đầu, Shawn không tin rằng đó là sự thật. Sau đó, anh vui mừng khi biết rằng toàn bộ số tiền vẫn trong túi: “Tôi hoàn toàn không nghĩ toàn bộ số tiền vẫn còn. Ai đó rất thật thà và tốt bụng khi trả lại nó”, Shawn chia sẻ.
“Anh ấy là khách hàng của tôi và tôi nghĩ rằng tôi có trách nhiệm tìm lại khoản tiền cho anh ấy”, chủ cửa hàng cho thuê trang phụ Halloween chia sẻ.
Christina và chồng cô cho biết họ đã làm việc chăm chỉ để duy trì danh tiếng lâu năm của cửa hàng mà họ đã gây dựng suốt 13 năm. "Tôi cảm thấy rất vui vì chúng tôi đã tìm thấy số tiền đó cho khách hàng”, Christina vui mừng nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)