Chuyện lạ 2012-10-30 01:36:01

[TIN NHANH] Chú dê được rao bán với giá 4 tỉ đồng


Một con dê đặc biệt hiện đang được rao bán ở Ấn Độ với mức giá là 11 triệu Rupi, tương đương với hơn 200.000 đô la Mỹ, tức hơn 4 tỉ đồng Việt Nam.

Chú dê bên cạnh chủ nhân của mình.


Chủ của con vật này, anh Islam Bhate, 37 tuổi là một nhà buôn đá cẩm thạch tại vùng Rajasthan. Chú dê này đã được 2 năm tuổi và trên một bên bộ lông của nó có biểu tượng chữ Ả Rập “Allah” có nghĩa là “Chúa”.

Mặt khác phía bên kia bộ lông của con vật cũng có một biểu tượng lưỡi liềm và một ngôi sao nữa. Anh Islam khẳng định đây là con dê thần thánh khi mang trên mình những biểu tượng như vậy.
“Nó là một con vật kì diệu và tôi cảm thấy mình được phù hộ khi có nó. Chúng tôi chăm sóc con dễ này giống như con cháu của mình và nó là con dê tuyệt vời nhất. Mức giá 11 triệu Rupi được đưa ra cho một con vật thần thánh thế này là hoàn toàn dễ hiểu”, anh Islam nói.

Biểu tượng hình có chữ "Chúa" trên thân con dê.


Con dê này đã được gia đình Bhati mua về từ một trang trại gần nhà họ từ 2 năm trước đây. Anh Islam cho biết rằng mình đã phát hiện ra các biểu tượng đó không lâu sau khi mua con dê con về.

Con vật được gia đình chăm sóc rất cẩn thận, thức ăn của nó là đậu, lá cây sạch và hoa quả khô. Mặc dù rất tôn sùng nhưng anh Islam cũng không ngần ngại khi nói rằng thịt của con dê đặc biệt này sẽ rất ngon.
Anh Islam đã đưa tin quảng cáo rao bán con dê này lên trên mạng Internet từ tuần trước với mức giá cao chưa từng có. Tuy nhiên vẫn chưa có ai liên hệ và đồng ý bỏ số tiền lớn như vậy để mua nó về.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)