Tin tức - pháp luật 2015-03-05 05:04:24

[TiChuot] Một phần ba gái mại dâm tại Anh có bằng đại học- thiên đường chi mộng :))


Một phần ba gái mại dâm tại Anh có bằng đại học(Chuyện Giáo dục) - Kết quả một cuộc nghiên cứu cho thấy, gần 40% số người làm việc trong ngành công nghiệp tình dục tại Anh có bằng cao đẳng hoặc đại học.

Khảo sát của trường Đại học Leeds được tiến hành trên 240 đối tượng, trong đó bao gồm 196 phụ nữ, 28 nam giới và 12 người chuyển giới.

Theo RT, cuộc khảo sát này lấy dữ liệu từ những người tự nguyện bán dâm. Kết quả cho thấy, 38% số họ sở hữu văn bằng đại học, cao đẳng và 17% đã hoàn thành chương trình nghiên cứu sau đại học.





(Ảnh minh họa)

Trước khi tham gia bán dâm, 70% trong số những người này đã từng có các công việc thuộc lĩnh vực y tế, giáo dục hoặc từ thiện. Một số không nhỏ từng tham gia vào các công việc buôn bán lẻ.

Nghiên cứu này cũng tập trung vào tìm hiểu lý do tại sao nhiều người bỏ việc để đi bán dâm. Một gái mại dâm cho biết, mình không thể trả nổi khoản nợ thế chấp với mức lương 50 Bảng Anh mỗi ngày khi làm hộ lý.

Thu nhập của hầu hết những người này chưa đến 1.000 Bảng Anh mỗi tháng, do đó nhiều người vừa làm công việc bình thường, vừa bán dâm kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Trong số những người tham gia nghiên cứu, 47% đã từng là nạn nhân của các vụ cưỡng bức và trộm cắp, 86% từng bị đe dọa tính mạng bằng tin nhắn, cuộc gọi hoặc email.

Theo Tiến sĩ Teela Sanders, chủ nhiệm cuộc khảo sát, mại dâm “nên được hợp pháp hóa” để đảm bảo an toàn cho những người làm việc trong ngành này. Đồng thời, bà cho rằng xã hội không nên có thái độ kỳ thị hay khinh thường họ.

Ông Alex Feis-Bryce, Giám đốc NUM (tổ chức thành lập nhằm chăm sóc sức khỏe và đảm bảo an toàn cho những người làm việc trong ngành công nghiệp tình dục), cho biết hầu hết mọi người đều nghĩ mại dâm là một điều xấu xa.

Theo VNN

Trích :"Ông Alex Feis-Bryce, Giám đốc NUM (tổ chức thành lập nhằm chăm sóc sức khỏe và đảm bảo an toàn cho những người làm việc trong ngành công nghiệp tình dục), cho biết hầu hết mọi người đều nghĩ mại dâm là một điều xấu xa.

Thế nó phá tan phá nát cuộc sống của 1 gia đình thì được cho là điều tốt đẹp, chắc ông này trốn đi với gái cũng nhiều lắm đây
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)