Tin tức - pháp luật 2015-03-03 09:48:52

Bị coi thường " Học thấp mà lăng nhăng " tức giận đâm 13 nhát chết luôn


Tùng được cho là đã đâm bạn học cũ 13 nhát rồi nhắn tin cho người khác đến khu vực rừng tràm tìm thi thể nạn nhân.


Tùng vừa được đưa về Bình Định. Ảnh: Danh Toại


Sáng 3/3, tổ công tác của đại tá Huỳnh Ngọc Mai – Phó phòng Hình sự Công an tỉnh Bình Định - đã di lý Đào Duy Tùng (19 tuổi, ngụ thị xã An Nhơn) từ TP HCM về địa phương để điều tra về hành vi giết người. Tùng được xác định là nghi can sát hại nữ sinh Phan Thị Kiều (ngụ Bình Định).

Theo kết quả điều tra ban đầu, Tùng cùng họcphổ thông với Kiều ở Bình Định. Khi Kiều thi đậu vào Đại học Giao thông Vận tải tại TP HCM và chuyển lên Sài Gòn học, Tùng cũng vào học nghề và có tình cảm với cô gái quê Quảng Ngãi. Dịp Tết vừa qua, Tùng và Kiều cùng về quê và tham gia buổi họp lớp cũ.

Khai với cơ quan điều tra, Tùng cho biết, buổi họp lớp hôm 25/2 có khá đông người tham gia. Trong lúc bông đùa, nữ sinh nói "học thấp mà lăng nhăng" khiến Tùng mất mặt với bạn bè. Cho rằng Kiều coi thường, hạ thấp mình nên anh ta tức giận, nảy sinh ý định trả thù.

Tùng lấy con dao nhọn giấu vào người và rủ Kiều đi chơi. Hắn chở nạn nhân vào khu vực rừng tràm ở xã Nhơn Tân, An Nhơn (Bình Định) ngồi nói chuyện. Trong cuộc tranh cãi, Tùng rút dao đâm nữ sinh nhiều nhát.


Cảnh sát khám nghiệm hiện trường Kiều nằm úp mặt giữa rừng tràm. Ảnh: Xuân Thức.


Theo gia đình nạn nhân, thấy Kiều đi họp lớp mãi không về, mọi người tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy. "Hai hôm sau bạn học cũ của con tôi chạy đến cho xem tin nhắn của Tùng với nội dung đến rừng tràm xã Nhơn Tân tìm con gái. Mãi hôm sau chúng tôi mới tìm thấy thi thể con", ông Lập (cha của Kiều) cho biết.


Khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định Kiều bị đâm 13 nhát dao.Sau khi gây án, Tùng chạy xe máy từ Bình Định vào TPHCM lẩn trốn tại huyện Hóc Môn, gọi điện trao đổi với bạn gái trước khi tắt máy để ẩn mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)