Người mẫu - hoa hậu 2014-05-21 12:24:40

____Thái Hà đưa con trai nuôi sang Mỹ làm việc++++++có tiền là có liền,,,làm gì chả được


Nữ người mẫu nổi bật khi diện áo sơ-mi, quần yếm hiện đại xuất hiện nổi bật tại sân bay Tân Sơn Nhất cùng cậu con trai nuôi là bé Sâu.

Sáng 21/5, Thái Hà đáp chuyến bay sang Mỹ lưu diễn. Cô nhận lời đảm nhận vai trò người mẫu catwalk của một chương trình đại nhạc hội lớn ở đây. Thái Hà sang Mỹ sớm hơn dự định để chuẩn bị thật tốt mọi công tác luyện tập và làm quen với sân khấu.
Thái Hà nổi bật ở sân bay với phong cách thời trang tinh nghịch và năng động. Áo sơ-mi trắng kết hợp cùng quần yếm chất cotton thoải mái và thuận tiện cho việc di chuyển nhiều. Người đẹp không quên đội chiếc mũ rộng vành sành điệu.
Có mặt ở sân bay cùng người đẹp là bé Sâu - cậu con trai nuôi từng gây xôn xao dư luận. Lần này, Thái Hà đưa Sâu sang Mỹ cùng mình.
Thái Hà nhận nuôi bé Sâu từ khi cậu nhóc mới được 3 tháng tuổi. Hiện nay, Sâu được khoảng 14 tháng. Đây là lần đầu cô đưa con trai nuôi đi nước ngoài cùng mình. Thái Hà cho biết vì gia đình hiện không có người trông bé nên cô mới đưa Sâu đi theo.
Ở sân bay, Thái Hà chăm chút rất chu đáo cho con trai. Còn bé Sâu tỏ ra ngoan ngoãn khi ngồi trong chiếc xe đẩy và chờ mẹ xếp hàng làm thủ tục.
Dù chưa lập gia đình và sinh con nhưng Thái Hà chăm sóc bé Sâu khá thành thạo, khéo léo.
Cậu bé tỏ ra khá mạnh dạn giữa chốn đông người.
Đi cùng Thái Hà và con trai nuôi là một người trợ lý. Chuyến đi công tác Mỹ của người đẹp kéo dài khoảng 1 tuần.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)