Người mẫu - hoa hậu 2014-05-20 15:50:13

^^Hà Thu Next Top Model nóng bỏng ngày hè với bikini^^^^^^^


Chân dài bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model kết hợp với Lan Anh, top 12 Project Runway, ra mắt bộ sưu tập đồ bơi ấn tượng.

Dừng chân ở top 10 cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2013 và để lại ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ nhờ gương mặt xinh xắn, nhưng Hà Thu không Nam tiến như nhiều người mẫu trẻ khác. Cô quyết định ở lại Hà Nội để phát triển sự nghiệp.
Mới đây, Hà Thu bất ngờ lấn sân sang lĩnh vực thiết kế. Chân dài gốc Hà thành kết hợp cùng Lan Anh - top 12 Project Runway Vietnam - ra mắt bộ sưu tập đồ bơi phong cách cổ điển.
Hà Thu và Lan Anh cùng lên ý tưởng cho những mẫu thiết kế. Sau đó, họ dành trọn hai ngày để bắt tay vào thực hiện trang phục.
Lan Anh là thí sinh đầu tiên bị loại khỏi ngôi nhà chung Project Runway, tuy nhiên cô vẫn rất tự tin với bộ sưu tập mới của mình.
Chia sẻ về cảm xúc khi phải rời cuộc chơi quá sớm, Lan Anh cho biết: “Đối với tôi, việc được lọt vào ngôi nhà chung đã là một kỳ tích. Vì so với các nhà thiết kế còn lại, tôi còn rất nhiều điều chưa bằng họ về mặt kinh nghiệm lẫn vốn sống. Tôi chỉ tiếc một điều là những gì mình học được còn quá ít. Cuộc thi sẽ là bước đệm để tôi chinh phục con đường thiết kế trong tương lai của mình”.
Người mẫu Hà Thu khoe chân dài miên man trên du thuyền.
Với bộ sưu tập phong cách vintage, Lan Anh không sử dụng chất liệu thun co giãn như thông thường. Thay vào đó, cô dùng chất liệu thô và kaki.
Quý cô cổ điển kín đáo nhưng vẫn quyến rũ.
Người mẫu Thảo Anh cũng góp mặt trong bộ ảnh này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)