Teen 24h 2014-05-09 05:08:09

!!!!!!!Teen model dễ thương ngắm mãi không biết chán,,,,,,,,


Diệu Ly sở hữu khuôn mặt trái xoan đáng yêu, trong sáng. Cô nàng 16 tuổi có nhiều nét khá giống với 'cô bé trà sữa' Chương Trạch Thiên nổi tiếng mạng Trung Quốc
Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cực "ăn hình", cô bạn có cái tên khá điệu đà Trịnh Thu Diệu Ly (sinh năm 1997) là teen model quen thuộc của nhiều shop thời trang nổi tiếng ở Hà Nội. Cô nàng cũng thường xuyên làm người mẫu cho nhiều báo mạng, báo giấy dành cho lứa tuổi teen.
Nhiều người nhận xét, Diệu Ly có khuôn mặt na ná "cô bé trà sữa" nổi tiếng mạng Trung Quốc Chương Trạch Thiên nhưng cá tính hơn nhiều.
Bắt đầu vai trò làm người mẫu ảnh từ cuối những năm cấp hai, giờ cô nữ sinh lớp 11 trường THPT Hoàng Cầu, Hà Nội đã có nhiều kinh nghiệm hơn trước ống kính máy ảnh.
Ly thoải mái tạo dáng, biến đổi nét mặt tùy theo các concept chụp hình khác nhau.
Công việc người mẫu ảnh không chỉ khiến cô bạn xinh xắn được mặc đẹp, make up lung linh mà còn đem lại khoản thu nhập rủng rỉnh.
Bận rộn với việc học ở trường, chỉ đi chụp hình những khi rảnh rỗi, nhưng trung bình mỗi tháng, Ly cũng đút túi từ 10-15 triệu đồng. Đó là khoản tiền không hề nhỏ đối với một nữ sinh cấp ba.
Chính vì thế, mọi sinh hoạt cá nhân Ly đều tự túc không cần sự chi viện từ gia đình.
Tuy nhiên, điều quan trọng nhất đối với Ly chính là những niềm vui mà công việc mang lại. Ly chia sẻ: “Mình theo đuổi công việc vì nó thực sự thú vị”.
Thế nhưng, cũng như bao teen model khác, đằng sau những shot hình đẹp, Ly cũng phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả. Ly hồn nhiên kể: “Có những khi đi chụp, mình phải đứng giữa trời nắng và phải thay hàng chục bộ quần áo khác nhau. Người muốn lả đi vì mệt nhưng vì yêu công việc này quá nên mình vẫn tiếp tục theo đuổi”.
Khi được hỏi có sợ bị gán mác hot girl như bao bạn gái làm model khác, Ly thẳng thắn chia sẻ: "Ly không sợ điều đó. Việc gì đến thì vẫn phải đến, cái chính là mình phải đủ can đảm để đối mặt và chứng tỏ sau mác hot girl thực sự là gì. Với Ly, hot girl phải là người có sắc, có tài, là người có việc làm tốt ảnh hưởng đến cộng đồng và xã hội"
Ly chia sẻ chưa có ý định tham gia sâu hơn vào con đường nghệ thuật hay bước chân vào showbiz, nhưng nếu có cơ hội tốt và phù hợp, Ly có thể sẽ cân nhắc tham gia. Ước mơ của cô nàng người mẫu ảnh 16 tuổi là thi đỗ Học viện Hàng không và trở thành một tiếp viên hàng không trong tương lai.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)