Teen 24h 2014-05-09 05:12:33

Cô gái Nga đẹp như thiên thần trong những điệu múa,,******nhìn phiêu thật,,,, đẹp


'Bạn không thể sợ bị rơi xuống nếu bạn mơ được bay cao', Olga Sokolova truyền cảm hứng cho mọi người qua bộ ảnh nhảy múa tuyệt đẹp.
Bộ ảnh Giấc mơ Nga qua đôi mắt của một nghệ sĩ là tác phẩm của Arjun Kamath, một nhiếp ảnh gia Ấn Độ đang theo học khoa sản xuất phim và truyền hình ở Đại học Nam California (Los Angeles, Mỹ). Bộ ảnh thể hiện cuộc sống và tinh thần của Olga Sokolova, một nữ dancer chuyên nghiệp từng biểu diễn trước Đạt Lai Lạt Ma, nhà lãnh đạo tinh thần của Phật giáo Tây Tạng. 
Loạt ảnh được chụp trong 5 ngày ở trung tâm thương mại L.A, trên đường phố, ở nhà của Olga hay nơi cô dạy nhảy cho lũ trẻ. Nội dung những bức ảnh được cách điệu hóa, thể hiện những cảm xúc và suy tư ẩn sau từng bức ảnh.
Olga được mẹ cho học thể dục nhịp điệu từ năm lên 3, sau đó cô bắt đầu học múa ba lê. Chăm chỉ rèn luyện và giữ dáng, Olga đã giành được rất nhiều giải thưởng thể dục toàn nước Nga. Nhưng sau đó, Olga bỗng tìm thấy ước mơ thực sự là trở thành một dancer biểu diễn nghệ thuật và cố gắng hết mình để bắt đầu lại từ đầu.
Năm 2011, Olga nhận được học bổng của Học viện âm nhạc và kịch nghệ ở Los Angeles. Cô quyết định đến Mỹ để biến niềm đam mê của mình bay xa hơn.
"Bạn không thể sợ bị rơi xuống nếu bạn mơ được bay cao", tự tin vào bản thân và tập trung vào mục tiêu là hai nguồn sức mạnh lớn nhất của cô gái.
Olga biểu diễn giữ thăng bằng giữa trung tâm LA. Olga luôn mơ được biểu diễn ở LA, trung tâm giải trí của thế giới. Cô tin rằng ước mơ có thể trở thành hiện thực khi biết cân bằng chúng với sự chăm chỉ, nghị lực và suy nghĩ tích cực.
Dù gặp nhiều khó khăn để thực hiện ước mơ của mình nhưng Olga chọn cách đối mặt chứ không từ bỏ: "Chúa sẽ giúp đỡ những người biết tự giúp chính mình".
Mọi người gọi Olga là "điên khùng" nhưng cô không để những lời nói đó làm mình sa lầy. Cô biết một ngày nào đó mình sẽ tỏa sáng, chấp nhận tạm thời cúi đầu nhưng vẫn thẳng tiến về phía trước.
"Vươn tới ước mơ và tô điểm nó theo cách bạn muốn. Đôi khi điều đó có nghĩa là bạn phải đến một thành phố khác, một đất nước hay châu lục khác, nhưng bạn không có lý do gì để không thực hiện hành trình".
Ngay cả trong những thời khắc đen tối nhất, Olga vẫn tìm kiếm một tia hy vọng và không bao giờ để mất niềm tin.
Olga chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm của mình cho các em học sinh và truyền cảm hứng cho chúng. Một nghệ sĩ thực thụ là người nghệ sĩ không vị kỷ.
"Nếu có một ước mơ, bạn hãy tìm cách chạm vào nó, một chút thất bại trong cuộc sống có thể biến bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Đừng bao giờ nhìn lại. Cuộc sống quá ngắn ngủi để hối tiếc".   
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)