Phim ảnh 2011-01-06 17:57:25

Teen Hàn sốc nặng với khuôn mặt xấu xí của mỹ nữ IU


Cô nàng IU xinh đẹp giờ đây đã hoá thân thành một "cô gái sushi" béo ú gây sốc cho tất cả các fans của mình trong bộ phim "Dream High".

Sau khi nghe cô ca sỹ nổi tiếng IU sẽ đóng vai "cô gái xấu xí" trong bộ phim Dream High, người hâm mộ cả âm nhạc lẫn điện ảnh như phát sốt và vô cùng tò mò muốn biết nhà sản xuất làm thế nào để cho nàng thiên nga xinh đẹp IU “thụt lùi” xuống thành một con vịt xấu xí. Và khi những hình ảnh đầu tiên của IU xuất hiện trên trang chủ của bộ phim vào cuối tháng 12, ngụy trang như là một “cô gái sushi” thì các diễn đàn điện ảnh bừng bừng như bị hâm nóng đến cả trăm độ.






Trong những hình ảnh được tiết lộ, ngôi sao xinh đẹp IU mặc một bộ trang phục “sushi” to lớn, biến thành một “cô gái xấu xí” béo tròn, mang kính gọng sừng màu đen rất to, và trên đầu là một mái tóc lộn xộn. Sau khi nhìn thấy những bức ảnh này, các cư dân mạng thi nhau viết: "Có thật đây là IU không?", "Tôi không thể nhận ra cô ấy", và "Tôi mong chờ được xem IU chuyển đổi như thế nào trong phim”.





Và tập thứ hai của Dream High phát sóng vào ngày 4/1 vừa qua đã chính thức tháo “bỏ tấm mạng che mặt” của IU, khán giả đã tha hồ được chiêm ngưỡng “cô gái xấu xí” nhưng rất đáng yêu Pil Sook. Cô đã mang chiếc mặt nạ “cô gái sushi” trong khi tham gia thi tuyển vào trường Kirin Arts High School và bị các thầy cô giám khảo mắng bắt tháo ra ngay lập tức, nhưng tất cả họ đều bị tan chảy khi nghe giọng hát tuyệt đẹp của cô.





Ngay cả sau khi ca hát Pil Sook cũng không muốn cởi bỏ mặt nạ, nhưng cuối cùng cô đã xin lỗi và tháo nó ra. Bên trong mặt nạ sushi là một cô gái béo ú, đeo kính gọng đen lớn, nhìn cũng đủ thấy chán. Sau lời nói "Anh có vẻ thích cô ấy nhiều đấy nhỉ", giám đốc Jung Ha Myung (Bae Yong Jun) gật đầu và để giám đốc nghệ thuật Si Bum Soo của trường Kirin, người đã tiết lộ sự thiên vị của ông đối với sự xuất hiện của Pil Sook, ra quyết định về trường hợp này. Giám đốc Jung Ha Myung cũng thể hiện kỳ vọng của mình dành cho Pil Sook và nói: "Cô ấy sẽ trở nên rất đẹp".





Trong phim Pil Sook phải lòng Jason (Wooyoung), một anh chàng vũ công tài năng vừa từ Mỹ trỡ về, làm cho khán giả vô cùng hồi hộp đang nóng lòng chờ đợi viễn cảnh lãng mạn về cặp đôi "Woo-U” trong tương lai.




























Được biết, chi phí biến thiên nga xinh đẹp IU thành vịt con xấu xí Pil Sook trong Dream High có ước tính khoảng hơn 60.000 USD. Các nhà sản xuất của Dream High tiết lộ rằng để cho IU trở thành nhân vật mũm mĩm trong phim họ đã phải chi ra 50.000 USD để có được bộ trang phục béo tròn, ngoài ra còn mất khoảng 2.000 thêm để trang điểm cho cô trong mỗi tập phim. Tất cả có 6 tập phim Pil Sook xuất hiện với dáng vẻ béo tròn như vậy nên bộ phim phải mất hơn 60.000 USD. Mỗi lần hóa trang xong cho cô phải mất 5 tiếng đồng hồ, còn việc cởi bộ đồ cũng như xóa lớp hóa trang đi thì mất thêm 2 tiếng nữa.


















Rất may, những nỗ lực và chi phí của hãng phim không hề lãng phí, ca khúc mà IU hát cho OST của bộ phim mang tên “Someday” đã thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian gần đây. Bài hát này IU đã hát trong buổi thử giọng phát sóng vào ngày 4/1 vừa qua. Đây là ca khúc R&B do thầy phủ thủy Park Jin Young viết và sản xuất, ca khúc hit đầu tiên đánh dấu năm 2011 của cô ca sỹ tài năng IU.













Đây cũng là lần đầu tiên IU diễn xuất, nhưng cô may mắn không bị những lời chỉ trích khi cô chỉ xuất hiện với trang phục béo tròn cho phần lớn các cảnh của mình. Về tranh cãi xung quanh diễn xuất của Suzy, nữ ca sỹ Eunjung nói: Suzy đã làm rất tốt mặc dù đây là lần đầu tiên cô ấy diễn xuất. Tôi góp ý nhiều để cô ấy chú ý tới diễn xuất của mình. Cô ấy tự tin và đã cố gắng làm hết sức mình, nhưng không thể tránh khỏi việc cô ấy cảm thấy lo lắng vì lần đầu lên màn ảnh. Và mặc dù những chỉ trích nghiêm khắc là cần thiết, khán giả hãy tiếp tục xem cô ấy nhé."

Dream High bắt đầu công chiếu từ ngày 3/1/2011, vào các ngày thứ hai – thứ ba hàng tuần trên đài KBS 2TV.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)