Phim ảnh 2009-10-26 15:00:00

Teen girl siêu trượt patin đại náo rạp chiếu tuần này


Trong tuần này, bộ phim thể thao cảm giác mạnh cực teen Whip It sẽ chính thức khuấy động các rạp chiếu phim đó.
PHIM CHIẾU RẠP

Whip It - Teen Girl Nổi Loạn




Đạo diễn: Drew Barrymore
Diễn viên: Ellen Page, Marcia Gay, Alia Shawkat
Thể loại: Hài / Tâm lý
Ngày khởi chiếu: 30.10.2009
Phân loại: PG-13 (Hạn chế người xem dưới 13 tuổi)



Nổi tiếng từ khi còn rất nhỏ qua vai cô bé Gertie dễ thương trong bộ phim E.T của đạo diễn Steven Spielberg, Drew Barrymore hiện giờ đã trở thành một trong những diễn viên được săn đón nhiều nhất tại Hollywood. Vào mùa thu năm nay, cô đã thực sự gây bất ngờ khán giả khi “dám” trở thành đạo diễn với tác phẩm đầu tay Whip It.

Bộ phim kể về Bliss Cavendar (Ellen Page), một cô gái có tính cách nổi loạn, không thích sống bị áp đặt và bó buộc trong những lề thói truyền thống cũ. Tuy nhiên, sinh ra và lớn lên tại một thị trấn nhỏ ở Bodeen, Texas, nên cô chưa có điều kiện tiếp xúc với thế giới rộng lớn bên ngoài. Chính vì vậy, dù đã gần đến tuổi trưởng thành nhưng Bliss vẫn chưa tìm được mục đích sống của mình mà thậm chí còn bị mẹ ép tham gia và một cuộc thi sắc đẹp tại địa phương. Mọi chuyên hoàn toàn thay đổi khi Bliss cùng cô bạn thân lẻn trốn lên thành phố Austin để shopping. Tại đây Bliss biết đến trò trượt patin Roller Derby, môn thể thao sẽ thay đổi cuộc sống nhạt nhẽo của cô…

Dựa trên cuốn tiểu thuyết Derbie Girl của nhà văn Shauna Cross, Whip It được thực hiện với kinh phí thấp (15 triệu $) nhưng đã được giới phê bình đánh giá khá tốt. Với sự tham gia của nữ diễn viên Ellen Page (nổi danh sau thành công của Juno hồi năm 2007), Whip It là một lựa chọn phù hợp cho đối tượng khán giả trẻ vào dịp cuối tuần này. Nhớ rủ bạn bè đi xem để cùng thưởng thức bộ phim tâm lý / hài này nhé, cảm giác thú vị hơn rất nhiều đấy.

PHIM TRUYỀN HÌNH




You Don't Mess With The Zohan












Đạo diễn: Dennis Dugan

Diễn viên: Adam Sandler, Robert Smigel…

Thể loại: Hài / Hành động

Ngày giờ chiếu:


20:00 ngày 01.11 / 02:00 ngày 02.11 / 12:00 ngày 02.11 / 23:00 ngày 02.11

Phân loại: PG-13 (Hạn chế người xem dưới 13 tuổi)


Tiêu điểm trong tuần này trên truyền hình là bộ phim hài cực nhắng nhít của danh hài nổi tiếng Adam Sandler có tên You Don't Mess With The Zohan. Phim kể về anh chàng Zohan (Adam Sandler) rời bỏ quê hương để tới New York thực hiện ước mơ trở thành nhà tạo mốt tóc của mình. Để làm được điều này, Zohan đã phải giả chết và mạo danh chuyển tới nơi ở mới để tìm kiếm công việc. Tại đây, nhiều tình huống dở khóc dở cười đã xảy đến với Zohan và anh buộc phải sử dụng những kỹ năng đặc vụ để tồn tại giữa thành phố New York đầy hoa lệ. Liệu anh chàng Zohan có thực hiện được mơ ước của mình?



Vẫn với phong cách hài quen thuộc, Adam Sandler sẽ đem đến cho khán giả xem truyền hình một buổi tối tràn ngập tiếng cười. Cốt truyện đơn giản nhưng những tình tiết đầy hài hước và sáng tạo xoay quanh nhân vật Zohan đã mang lại những thành công to lớn cho bộ phim.







Deception












Đạo diễn: Marcel Langenegger

Diễn viên: Ewan McGregor, Hugh Jackman, Michelle Williams,…

Thể loại: Tâm lý / Tình cảm

Ngày giờ chiếu: 21:00 ngày 01.11

Phân loại: R (Không thích hợp cho khán giả dưới 17 tuổi)



Mở đầu tháng 11, kênh Star Movies sẽ cho khán giả xem truyền hình thưởng thức Deception - 1 bộ phim tâm lý xã hội đặc sắc. Nội dung phim xoay quanh Jonathan (Ewan McGregor) - 1 nhân viên kế toán luôn chán nản với cuộc sống. Một lần, khi được người bạn mới quen Wyatt (Hugh Jackman) giới thiệu tới 1 câu lạc bộ "người lớn" cao cấp tên là The List, Jonathan hy vọng rằng mình sẽ gặp được người phụ nữ trong mộng của mình ở đây. Sau 1 đêm vui vẻ bên nhau và tưởng chừng như tìm được hạnh phúc, giấc mơ tuyệt đẹp của Jonathan bỗng chốc tan biến khi anh trở thành nghi phạm trong vụ mất tích của người phụ nữ nọ. Lúc này Jonathan buộc phải tìm mọi cách để minh oan cho mình và khám phá bí mật đằng sau câu chuyện này…



Deception là một bộ phim tâm lý xã hội pha lẫn tình cảm đầy lôi cuốn và hấp dẫn tuy nhiên vì có khá nhiều cảnh quay táo bạo nên phim đã bị xếp loại R (Không dành cho khán giả dưới 17 tuổi). Nữ diễn viên gốc Việt Maggie Q đã có 1 vai diễn khá ấn tượng trong bộ phim này.







Series True Blood 2 tập cuối phần 2












Diễn viên: Anna Paquin, Stephen Moyer

Thể loại: Kinh dị / Tình cảm

Ngày giờ chiếu: 20:00 ngày 31.10 / 04:15 ngày 01.11 / 12:00 ngày 01.11 / 18:00 ngày 02.11 (tập 11), 21:00 ngày 31.10 / 05:05 ngày 01.11 / 13:00 ngày 01.11 / 19:00 ngày 02.11 (tập 12)



Vào đêm Halloween này, 2 tập cuối cùng của phần 2 series phim truyền hình ăn khách True Blood sẽ được gửi đến khán giả. Được chuyển thể từ loạt tiểu thuyết ăn khách The Southern Vampire Mysteries của tác giả Charlaine Harris, True Blood kể về câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn nhưng vô cùng trắc trở giữa Sookie (Anna Paquin) - một cô gái có khả năng đọc được suy nghĩ người khác và anh chàng ma-cà-rồng điển trai Bill (Stephen Moyer). Bên cạnh câu chuyện tình lãng mạn là truyền thuyết về những ma cà rồng bất tử và mối quan hệ của chúng với con người. Ngay từ khi mới được trình chiếu phần đầu tiên vào năm ngoái, True Blood đã giành được nhiều giải thưởng truyền hình lớn và trở thành 1 trong những TV Series ăn khách nhất nước Mỹ hiện nay. Mọi bí mật sẽ được giải đáp, mọi nút thắt sẽ được mở ra trong 2 tập cuối của phần 2 có tên Frenzy và Beyond Here Lies Nothing được phát sóng trên kênh Cinemax tối thứ 7 tuần này.







Series The Vampire Diaries tập 7












Diễn viên: Nina Dobrev, Paul Wesley, Ian Somerhalder

Thể loại: Kinh dị / Tình cảm

Ngày giờ chiếu: 8:00 ngày 30.10



The Vampire Diaries đang đi đến những tập cuối của phần 1 và câu chuyện giữa 3 nhân vật chính Elena, Damon & Stefan ngày càng trở nên hấp dẫn hơn. Được chuyển thể từ series tiểu thuyết cùng tên rất nổi tiếng của tác giả L. J. Smith, The Vampire Diaries xoay quanh câu chuyện tình tay ba giữa Elena Gillbert (Nina Dobrev) - 1 nữ sinh trung học dễ thương với 2 anh em ma-cà-rồng: Damon (Ian Somerhalder) và Stefan (Paul Wesley). Trong khi người em Stefan luôn cố gắng sống hòa bình với con người thì anh trai Damon lại là hiện thân của 1 ma cà rồng hung ác và khát máu. Điều gì sẽ xảy ra khi cả 2 anh em ma cà rồng 1 ác, 1 thiện này cùng thích 1 cô gái bình thường?



Trong tập phim trước, Stefan đã giải thích với Elena về những bí mật của anh và người anh trai Damon, về người phụ nữ xinh đẹp Katherine có ngoại hình rất giống Elena đã từng chinh phục cả 2 anh em nhiều năm về trước. Elena chấp nhận giữa bí mật cho Stefan, đồng thời cũng chấm dứt mối quan hệ giữa 2 người. Tập tiếp theo có tên Haunted mang không khí Halloween sẽ được phát sóng vào 8h sáng (giờ Việt Nam) trên kênh CW vào ngày 30.10.







Series Gossip Girl tập 6 phần 3












Diễn viên: Blake Lively, Leighton Meester, Chace Crawford, Ed Westwick,…

Thể loại: Tình cảm / Tâm lý

Ngày giờ chiếu: 9:00 ngày 27.10


Gossip Girl tuần này cũng là một tập phim mang không khí Halloween. Halloween đang đến gần, Chuck quyết định dời ngày khai trương club mới và nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của Serena. Blair cũng chia sẻ những lo lắng và khó khăn với Chuck trong việc chuẩn bị cho đêm khai trương club. Dan trở nên "nóng mặt" khi tình cờ xem được 1 cảnh hot của Olivia (Hilary Duff) với bạn diễn và sau đó còn khám phá ra danh tính bạn trai hiện tại ngoài đời của cô nàng. Jenny thì bị buộc phải lựa chọn giữa 1 bên là mối quan hệ với Eric, 1 bên là chức hiệu Queen B mới được phong. Còn hot news nào nữa nhỉ? Các fan của Gossip Girl hãy đón xem tập tiếp theo có tên How to Succeed in Bassness, được lên sóng vào 9h sáng (giờ Việt Nam) trên kênh CW vào thứ 3 tuần này.



*Chú ý: Chỉ có những khán giả nào sử dụng hệ thống ăng ten parabol thu sóng qua vệ tinh thì mới có thể theo dõi 2 series The Vampire Diaries & Gossip Girl qua kênh truyền hình CW.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)