Phim ảnh 2010-03-05 03:10:21

Tào Tháo cũng gây sốc vì béo ị và khoe hàng ^:)^


Ngoài những cảnh phòng the nóng bỏng, trong bộ phim này còn khá nhiều chi tiết hài khác lạ hoàn toàn không có trong nguyên tác, đặc biệt là nhân vật Nguỵ Vương Tào Tháo quá… béo.

Các trang mạng Trung Quốc trong những ngày này đang truyền đi những hình ảnh mới nhất về Tào Tháo trong tác phẩm điện ảnh “Việt quang bảo hợp” với ấn tượng cực kì mới lạ khiến nhiều khán giả cảm thấy… sốc.

Nguỵ Vương Tào Tháo dưới sự diễn xuất của Quách Đức Cương.
[justify]
Bộ phim này sẽ được phát sóng ngày 18/03 tới đây, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng với hơn 50 “sao”, nhưng khi vừa hé lộ một vài bức ảnh, mọi chú ý của khán giả lập tức đổ dồn vào Tào Tháo do Quách Đức Cương diễn xuất.

“Việt quang bảo hợp” được đánh giá ngang ngửa với “Xích Bích” của Ngô Vũ Sâm với dàn sao đông đảo, Chu Du sẽ do Hoàng Bột đóng, Gia Cát Lượng xuất hiện với gương mặt quen thuộc của Tằng Chí Vĩ và các diễn viên khác như Trịnh Trung Cơ, Khổng Lợi, Chu Nhân, Vạn Lực Thân…

Trong “Tam Quốc diễn nghĩa”, Tào Tháo do Bào Quốc An thủ vai uy phong, lẫm liệt là thế nhưng với Quách Đức Cương thì Ngụy Vương gian hùng này có thân hình ục ịch của một … phụ nữ béo phì mà có độc giả đã phát biểu: “Nhìn thấy Tháo mà cơm phì khỏi miệng!”[/justify]

Khán giả Trung Quốc chê Tào Tháo mới quá mới và… điệu.

Đặc biệt, ngoài những cảnh phòng the nóng bỏng, trong bộ phim này còn khá nhiều chi tiết hài khác lạ hoàn toàn không có trong nguyên tác.

Khi dẫn 80 vạn đại quân nam chinh giao đấu với Đông Ngô và Ba Thục, Tào Tháo đã nghĩ ra một kế để khắc phục tình trạng quân sĩ bắc phương không quen thủy thổ và thường bị say sóng Trường Giang.

Sáng sáng, Tháo đích thân chỉ huy tướng sĩ tập bài… thể dục nhịp điệu lắc vòng với tên gọi Tùy phong bạt liễu. Chính những động tác lắc lư, uốn éo ấy đã giúp Ngụy quân khắc phục được hiện tượng binh lính ốm đau hàng loạt do không quen thủy chiến!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)