Chuyện shock 2013-01-04 15:02:38

Tặng con gái 3.300 tỷ đồng làm của hồi môn


[size=6]Một đại gia Trung Quốc vừa dành tặng con gái món quà trị giá hơn 1 tỷ nhân dân tệ (khoảng 3.300 tỷ đồng) làm của hồi môn vào ngày cưới.[/size]

Những hộp vàng mà đại gia Wu Duanbiao dành tặng con gái làm của hồi môn. Ảnh" SCMP
Đám cưới hoành tráng này vừa diễn ra tại trị trấn Cizao, quận Jinjiang, tỉnh Phúc Kiến, hôm 30/12. TheoSouth China Morning Post, của hồi môn mà đại gia Wu Duanbiao, chủ tịch tập đoàn sản xuất gốm Wanli, dành cho cô con gái cưng bao gồm 4 hộp nữ trang bằng vàng ròng, một cuốn sổ tiết kiệm tại ngân hàng có trị giá 20 triệu nhân dân tệ (khoảng 66 tỷ đồng) và cổ phiếu công ty Wanli giá 5 triệu nhân dân tệ (khoảng 17 tỷ đồng).
Ngoài ra đại gia Wu Duanbiao còn tựng cho con gái rất nhiều tài sản đất đai khác chẳng hạn như một cửa hàng bán lẻ ở Tuyền Châu, cùng nhiều biệt thự hạng sang. Một nguồn tin trên mạng nói rằng đám cưới bắt đầu từ ngày 28/12 và sẽ kéo dài trong 8 ngày.
Ngoài ra, ông Wu còn tặng cho các tổ chức từ thiện trong nước nhiều khoản tiền với tổng giá trị lên tới 15 triệu nhân dân tệ (khoảng gần 50 tỷ đồng).

Cô dâu, con gái của đại gia Wu Duanbiao, đeo vàng khắp người trong ngày cưới.
Trước những thắc mắc của báo giới, một thành viên trong hội đồng quản trị tập đoàn Wanli xác nhận phần hồi môn mà ông Wu dành cho con gái là hoàn toàn có thật. Tuy nhiên người này phủ nhận việc đám cưới kéo dài trong 8 ngày.
Chú rể là anh Xu, hiện sống ở quận Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, và là một công chức. Cặp vợ chồng mới cưới quen nhau từ khi còn nhỏ và là bạn cùng lớp thời mẫu giáo cho tới khi học lên cấp 2. Nhiều thành viên của trang Weibo sau khi đọc được thông tin về đám cưới này đã ca ngợi hành động quyên tiền cho tổ chức từ thiện của đại gia Wu Duanbiao, đồng thời đánh giá cao tình yêu thương của ông dành cho con gái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)