Phim ảnh 2009-10-16 03:09:00

Tân Bao Thanh Thiên chính thức lên nòng


Bộ 3 phá án quen thuộc Bao Chửng - Triển Chiêu - Công Tôn Sách sẽ trở lại màn ảnh nhỏ vào năm sau đấy. Ngoài ra, dự án làm phim mới của nàng Han Hye Jin xinh đẹp cũng đáng để zoom vào lắm đó nha.
Go Hyun Jung kiện lại công ty chế tác bom tấn 10 tỷ xứ Hàn


Hồi tháng 4 vừa qua, công ty Lee Kim Productions đã đòi nữ diễn viên Go Hyun Jung bồi thường một khoản tiền vì dám từ bỏ dự án Daemul. Tuy nhiên vào ngày 14.10 vừa qua, Go Hyun Jung đã nộp một đơn kiện lại Lee Kim Productions, trong đơn nêu rõ lý do là vì chờ đợi bộ phim Daemul bắt đầu sản xuất mà cô đã phải từ chối các đề nghị đóng 3 bộ phim truyền hình và 5 bộ phim nhựa, trong đó có Queen of Housewives của MBC, Tazza của SBS…


Go Hyun Jung mạnh mẽ kiện lại Lee Kim Productions.

Hồi tháng ba năm ngoái, Go Hyun Jung đã ký với Lee Kim Productions để đóng phim Daemul cùng với Kwon Sang Woo. Đây là một bộ phim truyền hình "bom tấn" của điện ảnh xứ kim chi và được người xem cực kỳ chú ý vì nó có kinh phí đầu tư lên tới 10 tỷ won. Bộ phim cũng đã lên kế hoạch phát sóng vào tháng 05.2008, nhưng do có rất nhiều vấn đề liên quan đến ngân sách, đạo diễn, quay phim và các địa điểm sản xuất nên đã làm cho bộ phim cứ lần lữa mãi không thể bắt đầu. Đến tháng 4 năm nay, Lee Kim Productions lại công bố việc sản xuất Daemul sẽ khởi động lại và dự kiến lên sóng vào cuối năm 2009.


Go Hyun Jung rực rỡ với những vai cổ trang.


Thế nhưng đến tháng 04.2009, Lee Kim Productions đột ngột cáo buộc Go Hyun Jung không tuân thủ hợp đồng và gửi một đơn kiện lên Tòa án trung ương Seoul yêu cầu cô hoàn lại chi phí làm phim ước tính 5,6 tỷ won vốn đã trả trước để cô xuất hiện trong bộ phim Daemul. Họ cho rằng cô đã đồng ý đóng phim Queen Seon Duk, mặc dù đã nhận được tiền ứng trước cho Daemul.


Go Hyun Jung trong phim Queen Seon Suk.


Chỉ vì sự chậm trễ tiến hành của Daemul mà Go Hyun Jung đã lãng phí toàn bộ thời gian trong năm 2008 của mình. Xem ra, Go Hyun Jung đang phải ra sức chiến đấu vào lúc này đấy: trên màn ảnh là cuộc chiến giành ngôi với Deok Man trong Queen Seon Duk và ngoài đời là cuộc chiến tại toà với hãng Lee Kim Productions.

Han Hye Jin xinh đẹp trở thành bác sỹ


Ngày 14.10 vừa qua, bộ phim truyền hình cổ trang Jejoongwon (hay còn được gọi là White Tower thời Chosun) đã chính thức tổ chức lễ khai máy và cầu may trên phim trường, đồng thời công bố tạo hình các diễn viên trong phim.










Hình ảnh trong lễ cầu may của đoàn phim Jejoongwon.


Các công việc chuẩn bị sản xuất của Jejoongwon đã kéo dài trong suốt một năm trời liền. Bộ phim còn được gọi là White Tower thời Chosun bởi vì kịch bản của phim cũng do biên kịch Lee Ki Won chắp bút. Lee Ki Won chính là tác giả kịch bản của bộ phim xuất sắc đương đại về nghề y White Tower hồi năm 2007, với sự tham gia của ngôi sao nổi tiếng Kim Myung Min trong vai một bác sỹ phẫu thuật thiên tài.


3 diễn viên chính trong phim.


Jejoongwon là tên của bệnh viện hiện đại Hàn Quốc đầu tiên được mở ở cuối thế kỷ 19. Trong phim, ngôi sao nổi tiếng Yeon Jung Hoon (East of Eden) sẽ vào vai một nhà quý tộc, anh đã quyết tâm từ bỏ thân thế đặc biệt của mình để gia nhập vào hàng ngũ bác sỹ tại bệnh viện.




Diễn viên Park Yong Woo.

Sau vai diễn nàng So Seo Noh thông minh tuyệt đỉnh trong phim truyền hình "bom tấn" Joo Mong một năm rưỡi trước, nữ diễn viên xinh đẹp Han Hye Jin đã quay trở lại với bộ phim cổ trang này với vai một vai bác sỹ khác. Tạo hình của Han Hye Jin trong phim cực kỳ xinh đẹp với chiếc áo hanbok màu trắng điểm những chú bướm đủ màu sắc, đi với chiếc áo khoác xanh, trên ngực đính một bông hoa thêu rực rỡ.




Diễn viên Han Hye Jin.


Vai chính thứ 3 trong phim là Park Yong Woo, con trai của một người bán thịt. Từ một anh chàng dân thường, anh cũng nỗ lực trau dồi và trở thành một bác sĩ trong bệnh viện Jejoongwon.




Diễn viên Yeon Jung Hoon.


Trước đây, Jejoongwon dự kiến công chiếu vào mùa thu năm nay, nhưng sau một vài thay đổi, phim sẽ ra mắt vào ngày 04.01.2010 trên kênh SBS.

Tân Bao Thanh Thiên chính thức khởi động


Vào ngày 15.10, đài truyền hình An Huy đã chính thức tiến hành lễ khai máy phiên bản mới bộ phim Bao Thanh Thiên tại Thanh Đảo. Các diễn viên chính của phim Bao Thanh Thiên phiên bản năm 1993 sẽ tái ngộ trong phiên bản mới này, bao gồm Kim Siêu Quần vào vai Bao Chửng, Hà Gia Kính vào vai Triển Chiêu và Phạm Hồng Hiên vào vai Công Tôn Sách.


Bộ sậu Bao Thanh Thiên 1993 tiếp tục tham gia phiên bản mới.


Bộ phim lần này được đầu tư khoảng 30 triệu NDT, theo kế hoạch thì trong thời gian đầu sẽ quay 40 tập, nếu mà sau khi công chiếu đạt rating tốt thì sẽ tiếp tục quay 60 tập tiếp theo. Tân Bao Thanh Thiên sẽ có nội dung xung quanh câu chuyện lấy từ tiểu thuyết Thất Hiệp Ngũ Nghĩa, diễn viên Kim Siêu Quần sẽ tham gia biên tập kịch bản sau gần 10 năm nghiên cứu về Bao Thanh Thiên.




Điểm tương đồng với phiên bản cũ là trên trán Bao Thanh Thiên vẫn gắn hình mặt trăng, nhưng về trang phục và các chi tiết khác sẽ có sự khác biệt. Vai Triển Chiêu của Hà Gia Kính sẽ có nhiều cảnh đánh thật hơn, để cho cảnh đánh võ. Và cảnh xử án của Bao Chửng được thêm phần hấp dẫn, đoàn làm phim còn mời 1 đội ngũ chuyên nghiệp chỉnh sửa từng khung hình sao cho chuẩn nhất. Ngoài ra, bài hát chủ đề của phiên bản mới này sẽ không sử dụng bài hát cũ “Tân uyên ương hồ điệp mộng” và bài hát cuối phim cũng không phải là “Khai Phong có Bao Thanh Thiên” nữa đâu.


Cảnh võ thuật sẽ hoành tráng hơn nhiều đấy.


Vào năm 1993, bộ 3 diễn viên Kim Siêu Quần, Hà Gia Kính, Phạm Hồng Hiên đã gây tiếng vang lớn trong bộ phim Bao Thanh Thiên. Lần này, kênh truyền hình An Huy đã mời bộ ba diễn viên tái ngộ trong một phiên bản mới, thế nhưng hiện giờ họ đã hơn và xấp xỉ ngũ tuần rồi, phiên bản Bao Thanh Thiên mới này sẽ là “trẻ hóa” hay “già hóa” đây?


Bộ 3 phá án : Bao Chửng - Triển Chiêu - Công Tôn Sách.


Bộ phim dự tính sẽ được công chiếu vào tháng 8 năm sau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)