Sao Việt 2013-04-08 04:13:21

[Takechi] Bùi Anh Tuấn hồn nhiên cười nói trước lệnh 'cấm cửa'


[size=6]Bị "Bài hát yêu thích" tuyên bố "nghỉ chơi" trong vòng 6 tháng khi đang có tới 2 ca khúc làm mưa làm gió tại bảng xếp hạng của chương trình nhưng nam ca sĩ trẻ vẫn tỏ ra khá vui vẻ và thoải mái.[/size]
Vẫn tới dự lễ trao giải "Bài hát của tháng" trong khuôn khổ chương trình BHYT nhưng Bùi Anh Tuấn có mặt khá muộn. Khi anh chàng xuất hiện, chương trình đã bắt đầu được một lúc.
Trong khi nhiều người vẫn thầm nghĩ nam ca sĩ 9X sẽ không có mặt trong đêm liveshow tháng 4/2013 của chương trình Bài hát yêu thích (BHYT) vì bị cắt tiết mục tới lần thứ 2, Bùi Anh Tuấn khiến nhiều người bất ngờ khi tới để nhận giải "Bài hát của tháng" dành cho ca khúc Nơi tình yêu bắt đầucùng nhạc sĩ Tiến Minh. Đây cũng là lần thứ hai Tuấn nhận được giải thưởng này. Tuy nhiên, nam ca sĩ xuất hiện khá muộn - khi chương trình đã bắt đầu.
Với tiền đề là hai lần giành giải "Bài hát của tháng", có không ít khả năng ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu sẽ trở thành "Bài hát của năm" trong năm 2013. Năm ngoái, Tùng Dương cũng chỉ giành giải "Bài hát của tháng" 2 lần màChiếc khăn piêu đã may mắn nhận được giải thưởng trị giá cả tỷ đồng. Tuy nhiên, lệnh cấm diễn 6 tháng khiến ca khúc mà Bùi Anh Tuấn thể hiện bị gỡ khỏi bảng xếp hạng của BHYT đã thay đổi cục diện khá nhiều.
Bất chấp sự tiếc nuối của gia đình, người hâm mộ cũng như các cộng sự, trước và sau khi nhận được giải thưởng, Bùi Anh Tuấn liên tục mỉm cười khi thấy ống kính của các phóng viên hướng về phía mình. Anh chàng thậm chí còn cao hứng tới mức vui vẻ nói cười và trêu đùa cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy ở hàng ghế khán giả.
Anh chàng thẫn thờ chờ đợi khoảnh khắc tên mình được xướng lên cùng giải "Bài hát của tháng" dành cho ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu.
Đây là lần thứ hai Bùi Anh Tuấn và nhạc sĩ Tiến Minh nhận được giải thưởng này trong hai tháng liên tiếp.
Đây có thể là tiền đề để Bùi Anh Tuấn nắm giữ giải "Bài hát của năm" trong tương lai không xa.
Bùi Anh Tuấn vẫn vô từ cười đùa, nói chuyện cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy dù biết tin bị cấm diễn tới 6 tháng.
Dù không được biểu diễn nhưng Bùi Anh Tuấn vẫn nán lại tới tận khi chương trình kết thúc. Anh chàng nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ các fan trung thành trước lệnh cấm tham gia BHYT dài 6 tháng. Bùi Anh Tuấnthẳng thắn cho biết muốn "gửi lời xin lỗi tới bố mẹ, các anh chị trong BTC, cùng tất cả các bạn đã yêu quý và ủng hộ Tuấn". Bên cạnh đó, anh chàng cũng không quên nhắn nhủ mọi người "hãy cho Tuấn thời gian để trưởng thành, mang lại những gì tốt hơn đến với tất cả" và bày tỏ hy vọng được tham gia BHYT lần thứ 3.
Rời vòng tay của các fan, Bùi Anh Tuấn và một người bạn vội vã đón taxi để lên đường tới điểm hẹn ăn đêm cùng bạn bè. Trên đường đi, anh chàng ghé qua một nhà nghỉ ở Phố Vọng - Hà Nội để lấy đồ rồi nhanh chóng chạy tới địa điểm đã hẹn. Trước đó, khi Bùi Anh Tuấn rời đi, nhiều người cho biết anh sẽ tới đón bạn gái Hương Tràm để cùng đi ăn. Tuy nhiên, các fan của nữ ca sĩ 9X lại khẳng định hoàn toàn không có chuyện đó bởi Hương Tràm đã có lịch biểu diễn tại Hải Phòng.
Bất chấp những lời chỉ trích của dư luận, các fan cuồng vẫn dành cho Bùi Anh Tuấn nhiều tình cảm mến mộ.
Ngoài các fan Hải Phòng, Thái Nguyên…, có fan đã lặn lộn từ tận miền Trung ra Hà Nội để xem Bùi Anh Tuấn và Dương Trường Giang biểu diễn tại BHYT tháng này.
Không ít người đã nhắn tin cho Dương Trường Giang và thậm chí là cả các thành viên trong BTC chương trình BHYT để xin lỗi thay Bùi Anh Tuấn.
Chia sẻ về việc bị cấm diễn 6 tháng tại BHYT, Bùi Anh Tuấn thẳng thắn: "Đối với Tuấn - một người mới vào nghề thì đây là một “bản án” rất cần thiết. Bản thân Tuấn bây giờ cần phải nhìn lại tất cả những gì mình đã làm và cần phải thay đổi để cố gắng tốt hơn".
Hai lần nói lời xin lỗi cho cùng một sai lầm chỉ trong thời gian ngắn, người hâm mộ hy vọng Bùi Anh Tuấn sẽ có những hành động cần thiết để chứng minh sự hối hận của mình chứ không chỉ những lời nói xuông.
Ca sĩ Trung Quân - một người bạn và cũng là đồng nghiệp - đã dành cho Tuấn nhiều chia sẻ, động viên. Bạn gái tin đồn của anh là Hương Tràm cũng cho biết: "Khi biết được sự việc, Tràm cũng có động viên anh Tuấn. Với một người tính tình trẻ con như Bùi Anh Tuấn, hầu như việc thường ngày luôn có mẹ làm cho thì lý do mất giấy tờ cũng là điều không khó hiểu. Quả thực, không riêng bản thân Hương Tràm mà tất cả những ai biết anh Tuấn đều rất tiếc cho anh ấy. Mặc dù là lý do gì đi nữa thì Tràm vẫn mong rằng qua những sự việc này, anh Tuấn nên rút kinh nghiệm".
Tạm biệt các fan và bạn bè đồng nghiệp, Bùi Anh Tuấn và một người bạn vội vã đón taxi rời khỏi Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội.
Anh chàng vẫn cố nói cười thêm vài câu cùng các fan.
Trên đường đi, anh chàng ghé qua một nhà nghỉ ở Phố Vọng và nhờ bạn chạy xuống lấy đồ trong khi mình ngồi trên xe chờ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)