Sao Việt 2013-04-08 02:52:17

Bùi Anh Tuấn ân hận khi bị 'cấm vận' 6 tháng


[size=6]Lần thứ hai không đến tổng duyệt 'Bài hát yêu thích', nam ca sĩ đã bị ban tổ chức cấm xuất hiện trong chương trình nửa năm.[/size]
Điều khiến mọi người bức xúc với giọng ca The Voice xuất phát từ việc anh đưa ra lý do mất chứng minh nhân dân nên không bay kịp từ TP HCM ra Hà Nội để tổng duyệt. Đây cũng là lý do mà anh giải thích trong lần đầu mắc lỗi.Từng bị hủy tiết mục biểu diễn trong liveshow tháng 3 của Bài hát yêu thích, Bùi Anh Tuấn đã được ban tổ chức tạo điều kiện xuất hiện trở lại trong liveshow tháng 4, diễn ra vào tối 7/7. Tuy nhiên, trong buổi tổng duyệt chiều qua, chàng hoàng tử của The Voice đã không xuất hiện. Đại diện ban tổ chức liên tục gọi điện cho Bùi Anh Tuấn nhưng số máy không thể liên lạc. Trước giờ diễn ra chương trình vài tiếng đồng hồ, ban tổ chức đã tiến hành cuộc họp khẩn cấn và quyết định cắt ca khúc Phố không mùa của nam ca sĩ ra khỏi liveshow. Đây là lần thứ hai, Bùi Anh Tuấn làm cho khán giả thất vọng vì thái độ làm việc thiếu nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Dù bị cấm vận nhưng Bùi Anh Tuấn vẫn đến nhận giải Bài hát yêu thích tháng 3 trong liveshow tối qua.
Trong đêm diễn tối qua, sau màn trao giải Bài hát yêu thích tháng 3 cho Bùi Anh Tuấn và nhạc sĩ Tiến Minh với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu, MC của chương trình đã chính thức thông báo, nam ca sĩ bị "cấm vận" xuất hiện trên sân khấu Bài hát yêu thích trong vòng 6 tháng. Ngoài ra, Nơi tình yêu bắt đầu cũng bị loại ra khỏi bảng bình chọn website của chương trình. Trong thời gian này, dù Bùi Anh Tuấn dù có được đề cử bất cứ bài hát nào nhưng sẽ không được xét duyệt. Sau 6 tháng cấm vận, nam ca sĩ có thể trở lại Bài hát yêu thích và số lượng bình chọn cho ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu ở tháng 2 và tháng 3 sẽ có hiệu lực trong cuộc đua bình chọn bài hát của năm.
Trước vụ bị "cấm cửa" tại Bài hát yêu thích, Bùi Anh Tuấn rất ân hận. Anh cho biết: "Đây là hình thức phạt nặng nề với một người mới vào nghề như tôi. Tôi cảm thấy hụt hẫng khi không thể tham gia chương trình trong 6 tháng tới, bởi tôi coi đây là sân chơi lớn, có tính chuyên nghiệp cao. Tuy nhiên, tôi thừa nhận, hình phạt này là điều rất cần thiết để tôi nhìn nhận lại sai lầm và cố gắng sửa đổi bản thân. Nếu có dịp quay trở lại, tôi sẽ chứng minh mình có thể làm tốt và không phụ sự ủng hộ của các fan".
Nam ca sĩ thẳng thắn nhận lỗi, tính chủ quan đã "làm hại"' chính bản thân anh và ảnh hưởng đến cả bố mẹ, người thân. Trong chiều qua, khi biết được hình phạt của Bùi Anh Tuấn, bố mẹ ca sĩ đã trực tiếp đến gặp ban tổ chức. "Tôi thấy có lỗi với gia đình vì phải lo lắng và đi giải quyết sai sót của con trai. Tôi muốn xin lỗi bố mẹ, ban tổ chức và khán giả. Tôi biết mình đã quá nhiều lần nói lời xin lỗi, nhưng ngoài từ này, tôi không biết nên nói từ gì để bày tỏ cảm xúc của mình. Có lẽ tôi cần thêm thời gian để trưởng thành hơn".

Anh vui vẻ chấp nhận hình phạt và ngồi theo dõi chương trình cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy.
Với riêng nhạc sĩ Dương Trường Giang, người sáng tác ca khúc Phố không mùa, Bùi Anh Tuấn rất áy náy vì đã hai lần làm mất cơ hội giới thiệu nhạc phẩm này trên sân khấu Bài hát yêu thích. Sau lần đầu bị hủy, anh đã chủ động tự đề cử ca khúc với ban tổ chức và được chấp nhận. Thế nhưng tại buổi tổng duyệt, trong khi Dương Trường Giang đến đúng giờ thì Bùi Anh Tuấn lại vắng mặt. Nam ca sĩ cho biết, anh sẽ có buổi nói chuyện riêng với Dương Trường Giang để tạ lỗi.
Sau những dư âm của The Voice, Bùi Anh Tuấn không chỉ vướng vào scandal tại Bài hát yêu thích, mà còn có ồn ào xung quanh việc sử dụng ca khúc Lạc của Quốc Thiên (Toàn Thắng sáng tác) khi chưa xin phép tác giả. Bản thân nam ca sĩ cho rằng, danh tiếng đến với anh một cách nhanh chóng khiến anh choáng váng và không đủ bản lĩnh để đối mặt.
Anh thành thật nói: "Lúc thi Tiếng hát truyền hình năm 2011, tôi lúc nào cũng vui vẻ và 'tươi tỉnh' như chính cái tên Facebook của tôi, nhưng bây giờ tôi không thể nào mỉm cười như trước. Tôi chưa quý trọng bản thân thì tôi không dám đòi hỏi người khác quý trọng mình. Tôi chưa tôn trọng công việc và nghề nghiệp tôi đang làm. Tôi sẽ phải học cách để yêu bản thân, yêu nghề hơn. Nếu cứ tiếp tục sai lầm, tôi không thể nào đòi hỏi khán giả ủng hộ cho mình được".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)